Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nói gì sau khi ký hợp đồng “khủng” với M.U?

Thứ Sáu 07/04/2017 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard mới được M.U thưởng cho một hợp đồng mới với mức đãi ngộ khá hậu hĩnh và anh muốn đền đáp lại bằng những thành tích trên sân cỏ.


Như đã biết, Jesse Lingard mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man United cùng mức lương lên tới 100 nghìn bảng/ tuần. Tính ra từ giờ cho tới năm 2021 khi kết thúc giao kèo cùng đội chủ sân Old Trafford, số tiền mà cầu thủ 24 tuổi này nhận được sẽ lên tới 21 triệu bảng. Tiền vệ Lingard được người ta nhắc tới nhiều với những trận đấu quyết định khi ghi bàn ở cả chung kết cúp FA, cúp Liên đoàn và trận tranh Community Shield tại Wembley trong 1 năm qua.

Lingard noi gi sau khi ky hop dong khung voi MU hinh anh
Tiền vệ Lingard đang lâng lâng với bản hợp đồng mới cùng M.U

Và cầu thủ chạy cánh người Anh khẳng định mong muốn giành thêm nhiều danh hiệu nữa cùng M.U là lý do chính anh gia hạn hợp đồng. “Tôi đang ở trên mặt trăng và cảm thấy rất hạnh phúc”, tiền vệ Lingard
nói với MUTV. “Tôi và gia đình đã làm việc chăm chỉ để tôi có được vị trí hiện nay. Từ giờ, những công việc khó khăn sẽ lại tiếp diễn.”

“Chúng tôi biết lịch sử của Manchester United và thực tế CLB được biết đến với những danh hiệu vô địch. Đó là lý do tại sao tôi tái ký hợp đồng. Chúng tôi muốn có thêm nhiều chiếc cúp như đã giành được trong 2 năm qua. Chúng tôi biết rõ về Jose Mourinho, biết ông ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu và rất vui khi được làm việc chung. Ông dành rất nhiều niềm tin cho các cầu thủ trẻ trong mùa giải này.”

Về bàn thắng quyết định chức vô địch cúp FA vào lưới Crystal Palace năm 2016, Lingard nói thêm: “Bàn thắng đó được thực hiện vào thời điểm thăng hoa. Nó có ý nghĩa quan trọng khi giúp chúng tôi có được một danh hiệu. Mùa trước tôi đã phải làm việc chăm chỉ để có vị trí trong đội bóng. Tôi đã làm được điều đó và cũng đã chơi khá ổn trong mùa này. Tôi nghĩ tour du đấu trước mùa đã giúp tôi được trân trọng hơn và không còn phải ra đi dưới dạng cho mượn.”

Tiền vệ Lingard đã gia nhập học viện M.U năm 7 tuổi và từng liên tục được đem cho mượn tại Leicester, Birmingham, Brighton và Derby County trước khi được tin dùng nhiều hơn tại đội 1 từ mùa 2015/16. Với hợp đồng mới, anh không quên dành lời cảm ơn với những gì Quỷ đỏ mang lại.

“Bản hợp đồng này rất quan trọng đối với tôi. Họ đã ủng hộ tôi tối đa”, tiền vệ Lingard nói thêm. “Họ đã theo dõi sự phát triển của tôi và bồi dưỡng tôi, tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn. Rất khó để được tin dùng ở một CLB lớn nhưng họ đã cho tôi cơ hội và đó là một cảm giác tuyệt vời.”

Xác nhận: Lingard ký hợp đồng 4 năm với M.U
Tiền vệ Jesse Lingard đã đồng ý ký thêm hợp đồng 4 năm với M.U với mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X