Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Biến ở MU: Lingard đăng tải video tục tĩu, xem thường Solskjaer

Thứ Sáu 21/06/2019 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard vừa đăng tải một video tục tĩu lên mạng xã hội và phải nhận rất nhiều gạch đá từ các CĐV cũng như các chuyên gia bóng đá.
Lingard mới đăng tải một video khó hiểu lên tài khoản Snapchat và sau đó nó được đưa lên Twitter. Ở video này, cầu thủ người Anh đang rời khỏi căn phòng khách sạn ở Miami, nơi anh nghỉ dưỡng cùng Rashford và một vài người bạn khác.

Video chửi thề không ngớt của Lingard:


Trong video, Lingard liên tục chửi thề với nhóm bạn và có những lời lẽ thô thiển tục tĩu. Điều đó khiến các CĐV của Man United phản ứng vô cùng tức giận.

Cựu HLV Ian Holloway có chia sẻ quan điểm của mình về trường hợp của Lingard trên kênh talkSPORT. Theo ông, Man United cần bán ngay cầu thủ này để răn đe về sau.

“Khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn đại diện cho đội bóng của mình mọi giây phút mỗi ngày và trong bất kỳ điều gì bạn làm. Đó là điều bạn cần phải nhớ.

Bạn luôn phải đặt đội bóng lên hàng đầu bởi nó lớn hơn bạn. Man United là một đội bóng vĩ đại. Và CLB này nên nhận được sự tôn trọng từ bất kỳ ai may mắn khoác áo đội bóng. Các cầu thủ cần hiểu điều đó.

Lingard được trưởng thành từ hệ thống của Sir Alex Ferguson. Vậy nên cậu ấy cần phải biết cách xử sự mới phải. Nhưng rồi cậu ấy tự quay video và tự tay đẩy lên mạng. Với tôi, cậu ấy không còn đường trở lại. Đó là một vấn đề lớn”.


Đồng nghiệp của Ian Holloway là Ally McCoist cũng chia sẻ đầy tức giận: “Điều đáng buồn là tôi không còn thấy ngạc nhiên. Tôi hiểu rõ mạng xã hội là một phần quan trọng với thế giới ngày nay, nhất là với thế hệ trẻ.

Nhưng đôi khi chúng ta cần phải cẩn thận khi sử dụng nó. Tôi nhìn thấy những phản ứng của các CĐV Man United và họ đã đi xa hơn cả tức giận. Họ đã bị thất vọng hoàn toàn.

Tôi hoàn toàn hiểu việc các cầu thủ đi nghỉ và có một khoảng thời gian tuyệt vời để lấy lại năng lượng sau một năm chinh chiến. Nhưng tại sao bạn lại cho một thứ như thế lên mạng. Liệu cậu ấy nghĩ rằng video đó sẽ giúp cậu ấy có thêm người quan tâm trên mạng xã hội?

Một câu hỏi của tôi bây giờ là điều gì đang xảy ra với một vài cầu thủ hàng đầu. Những CĐV mang con nhỏ tới sân luôn kỳ vọng vào một mẫu cầu thủ có thể làm gương cho con họ. Nhưng nhìn tấm gương Lingard này xem. Roy Keane và Sir Alex, hãy tưởng tượng họ xem được video đó, họ sẽ nghĩ gì?”.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/6: Lingard sắp được MU thưởng lớn
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/6.
Hai sao M.U ra thông điệp trêu ngươi CĐV
Bị chỉ trích vì màn trình diễn nghèo nàn, Jesse Lingard và Marcus Rashford lên mạng xã hội đăng con số bí ẩn để thách thức người hâm mộ.
Lingard: Mùa tới, M.U sẽ trở lại mạnh mẽ hơn
Chia sẻ sau trận đấu, Jesse Lingard đã lên dây cót tinh thần như một lời động viên, an ủi đồng đội và người hâm mộ khi M.U để thua Cardiff.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X