Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nhận chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại MU

Thứ Ba 18/12/2018 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích quyết định mở thương hiệu thời trang của Lingard khi Man United đang ở trong giai đoạn khó khăn.
Jesse Lingard đã ghi bàn gỡ hòa cho Man United trong trận đấu với Liverpool tại Anfield. Nhưng cầu thủ người Anh đã phải nhận chỉ trích khi khai trương thương hiệu thời trang “JLingz” trước khi trận đại chiến diễn ra.

Huyền thoại Paul Ince đã chỉ trích thái độ của Lingard và cho rằng ngôi sao 26 tuổi nên ưu tiên khía cạnh bóng đá hơn trong thời điểm khó khăn này.

Lingard nhận chỉ trích thậm tệ từ huyền thoại MU hình ảnh

Lingard nhận chỉ trích từ huyền thoại Paul Ince


“Những gì chúng ta thấy trên mạng xã hội toàn là thương hiệu thời trang mới, những điệu nhảy cùng với các chuyến đi của Lingard tới Las Vegas hay Miami. Trên thực tế, cậu ấy mới ghi được 2 bàn trong toàn bộ mùa giải này.

Có rất nhiều điều bạn có thể làm bên ngoài bóng đá, như là học bằng HLV, học ngôn ngữ mới hay học một bằng nào đó. Bạn không cần phải mở một thương hiệu quần áo như thể bạn là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Lingard cần phải biết cậu ấy là ai.

Cậu ấy đã không thể lọt vào đội hình của Derby (đội bóng mà Lingard thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải 2014/15). Với cách cậu ấy chơi như hiện tại thì ai sẽ mặc quần áo thương hiệu của cậu ấy chứ?

Nếu bạn đứng đầu bảng xếp hạng và giành 3 chức vô địch Premier League, một danh hiệu Champions League hay đại loại thế thì bạn có thể mở thương hiệu quần áo như bạn muốn. Nhưng Lingard không làm được điều đó. Cậu ấy là một ví dụ điển hình cho những vấn đề tại Man United hiện nay”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X