Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

“West Ham muốn tái ngộ Lingard, nhưng…”

Thứ Ba 17/08/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stuart Pearce – thành viên trong BHL West Ham xác nhận CLB này vẫn quan tâm đến việc đưa Jesse Lingard trở lại song dường như không được anh đồng tình.

Trong nửa sau mùa 2020-21, Jesse Lingard chuyển tới West Ham trong một hợp đồng ngắn hạn. Chỉ vài tháng ít ỏi tại đội bóng thành London song tài năng của tiền vệ này đã được phát tiết.

Lingard
Lingard chơi nổi bật ở West Ham mùa trước

Lingard đóng góp 9 bàn sau 16 lần ra sân, cùng West Ham cán đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League và giành vé dự Europa League. Hè này, The Hammers cũng tính hợp tác với cầu thủ 28 tuổi khi anh không được trọng dụng ở MU.

Khi được hỏi về việc liệu West Ham có xem xét gửi đề nghị mua Lingard hay không, trợ lý của HLV David Moyes là Stuart Pearce nói với talkSPORT: “West Ham muốn Lingard tới đây. Đó là một bí mật mở.”

“Những gì Lingard đã làm được mùa trước là tuyệt vời. Quả bóng đang ở trong sân của Manchester United. Lingard đang có hợp đồng với họ. West Ham muốn có cậu ấy, không nghi ngờ gì về điều đó.”

“Lingard là một chàng trai đặc biệt và đối xử rất tốt với các đồng đội. Cậu ấy nhận được tình cảm từ các cầu thủ West Ham. Lingard đã tỏa sáng ở mùa trước và mang đến cho chúng tôi một lựa chọn tuyệt vời trong đội hình của mình.”

“Bạn không bao giờ biết được điều gì xảy ra trong tương lai. Nhưng tại thời điểm này, có vẻ như Lingard đang chiến đấu để có một vị trí trong đội hình Man United.”

Lingard
The Hammers muốn tái ngộ tuyển thủ Anh hè này

Cách đây gần 1 tháng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về tương lai của Lingard. Thuyền trưởng MU gợi ý rằng sẽ sử dụng tiền vệ sinh năm 1992 nhiều hơn:

“Ở thời điểm hiện tại, Lingard nằm trong kế hoạch của tôi ở MU. Tôi đã nói chuyện với Lingard, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Tất nhiên, MU là một đội bóng lớn và mọi cầu thủ đều phải cố gắng. Tôi không đảm bảo cơ hội ra sân cho bất kỳ ai.”

“Lingard đã có nhiều năm chơi bóng ở MU, tôi biết cậu ấy có một tình yêu rất lớn với đội bóng này. Tôi hiểu rằng Lingard ưu tiên ở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính. Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải vừa qua thực sự nổi bật. Tôi thực sự cảm thấy tiếc nuối khi Lingard không thể tham dự Euro 2020 cùng ĐT Anh.”

Điều đó có thể khiến bộ phận chuyển nhượng West Ham buồn lòng. Họ còn thời hạn đến ngày 31 tháng 8 – thời hạn cửa sổ mua sắm đóng lại để tái ngộ Lingard, điều không còn đơn giản khi cầu thủ này có dấu hiệu “hồi sinh”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X