Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 nguyên nhân khiến Lingard rời MU

Thứ Sáu 19/11/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ nhiều nhà báo uy tín, tiền vệ Jesse Lingard đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán với Man United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.

Lingard quyết định rời MU

Báo chí Anh đăng tải thông tin tiền vệ sinh năm 1992 sẽ không khoác áo Man United ở mùa giải tiếp theo, khi anh đã chấm dứt các cuộc đàm phán hợp đồng để gia hạn. Hiện tại, Lingard còn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford tới tháng 6/2022, và anh sẽ ra đi khi cam kết chấm dứt.

Đầu mùa giải này, tiền vệ 28 tuổi từng từ chối gia hạn với MU, nhưng nguyên nhân bởi anh muốn tập trung vào bóng đá, tìm lại vị trí chính thức trước khi bước vào đàm phán. Nhưng giờ thì mọi thứ đã thay đổi.

Jesse Lingard quyết định rời MU hình ảnh
Jesse Lingard quyết định rời Nhà hát của những giấc mơ

Nguyên nhân đầu tiên khiến Lingard chấp nhận rời MU vào mùa hè năm sau là vấn đề tài chính. Cầu thủ này đang hưởng 100 nghìn bảng/tuần, nhưng Man United chỉ chấp nhận gia hạn nếu Lingard giảm lương.

Thứ hai, anh cảm thấy bị HLV Solskjaer lừa dối vì không thể đảm bảo vị trí, không trao cơ hội dù chỉ là từ băng ghế dự bị. Từ đầu mùa giải tới nay, cầu thủ này đã góp 2 bàn thắng tại Premier League và 1 pha kiến tạo tại Champions League dù vào sân ít ỏi. Nhưng bất kể với những đóng góp như vậy, anh vẫn không được trao cơ hội thi đấu.

Trước thông tin này, Man United thậm chí sẵn sàng chia tay Jesse Lingard ngay mùa đông này để “gỡ vốn”, khi yêu cầu mức phí 10 triệu bảng. Nhiều đội bóng Anh như West Ham, Everton đang tiến hành liên hệ, trong khi Barcelona và AC Milan cũng bày tỏ sự quan tâm – nhưng chỉ chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

HLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MUHLV Rodgers chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
HLV Rodgers đã lên tiếng phủ nhận tin đồn dẫn dắt Man United, thậm chí còn cho rằng những tin đồn được thêu dệt này là thiếu tôn trọng với Solskjaer.
Cristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MUCristiano Ronaldo đăm chiêu trên đường đến sân tập của MU
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được nhìn thấy lái chiếc Bentley 250.000 bảng đến sân tập của MU, theo sau là 2 vệ sỹ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X