Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard muốn MU gây sốc với Ronaldo

Thứ Năm 02/05/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard muốn MU mua lại Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

Lingard muốn Ronaldo trở lại Old Trafford


M.U đang trải qua một mùa giải không quá thành công. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch nhân sự ở Hè 2019. Ông thầy người Na Uy sẽ được cấp 200 triệu bảng nâng cấp đội hình, rất nhiều ngôi sao lớn đang được ông thầy 45 tuổi nhắm tới.
 
Jesse Lingard muốn MU mua lại Cristiano Ronaldo hình ảnh

Lingard muốn MU gây sốc với Ronaldo


Theo Daily Mail, HLV Solskjaer muốn mua một trung vệ, một hậu vệ phải, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo. Ở chiều ngược lại, sẽ có không ít cầu thủ phải rời Old Trafford. Trong một phát biểu mới nhất, Jesse Lingard muốn MU mua lại Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ người Bồ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ.

“Tôi rất muốn M.U ký hợp đồng với Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong thập kỷ qua. Ronaldo từng có quãng thời gian thi đấu thành công ở Old Trafford, nếu M.U đưa ra lời đề nghị tôi nghĩ anh ấy  sẽ đồng ý”.

“Tôi nghĩ rằng NHM sẽ chào đón sự trở lại của Ronaldo. Năm nay 34 tuổi, nhưng tôi nghĩ anh ấy còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa. Những gì anh ấy thể hiện ở thời điểm hiện tại vẫn rất ấn tượng”.

Trong quá khứ, Ronaldo đã từng gắn bó với M.U từ năm 2003 đến năm 2009, trong quãng thời gian này anh vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League với đội chủ sân Old Trafford. CR7 cũng giành 1 Quả bóng vàng trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

Hiện Ronaldo đang khoác áo Juventus. Ước nguyện của Lingard khó trở thành hiện thực khi trong một phát biểu mới đây, đích thân CR7 tuyên bố anh sẽ không rời đội bóng thành Turin ở Hè 2019. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X