Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard tiết lộ mục tiêu số 1 sau bàn thắng vào lưới Leicester?

Thứ Tư 29/07/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Leicester, tiền vệ Jesse Lingard tuyên bố tương lai của anh nằm ở sân Old Trafford. Ngôi sao người Anh cũng quyết tâm giành lại vị trí đá chính.

Jesse Lingard muốn tiếp tục gắn bó với MU


Ở vòng đấu cuối cùng của Premier League mùa này, MU làm khách trên sân của Leicester. Quỷ đỏ đã có một trận đấu xuất sắc khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m trước khi tiền vệ Jesse Lingard ấn định chiến thắng cho đội khách ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2.
 
Tiền vệ Jesse Lingard nói về tương lai ở MU hình ảnh

Lingard quyết tâm chứng tỏ mình ở MU


Đây là lần đầu tiên Jesse Lingard góp dấu giày vào một bàn thắng của MU ở Ngoại hạng An mùa này sau 22 lần ra sân. Xuyên suốt mùa giải năm nay, anh phải đối mặt với không ít chỉ trích vì chuỗi phong độ tệ hại. Cầu thủ sinh năm 1992 thậm chí bị đưa vào danh sách thanh lý.

Tờ Mirror cũng cho rằng người đại diện của Lingard đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, ngôi sao 28 tuổi hiện được nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh theo đuổi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Lingard tuyên bố không rời MU, anh nói:

"Đây là một mùa giải khó khăn đối với tôi. Những chấn thương khiến tôi không thể lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ muốn từ bỏ cả. Tôi biết khả năng của mình đến đâu, tôi tin rằng mình có thể lấy lại phong độ tốt nhất".

"Không có chuyện tôi đang đàm phán tìm bến đỗ mới, tôi chưa bao giờ muốn rời MU cả. Tôi hạnh phúc ở Old Trafford và không muốn đi đâu cả. Tôi sẽ tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hơn, tôi muốn giành lại vị trí đá chính ở MU. Đó là mục tiêu số 1 của tôi hiện tại".

Chìm nghỉm cả mùa giải, Lingard vẫn được Bruno Fernandes bảo vệ
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Jesse Lingard sau khi tuyển thủ Anh phải đón nhận nhiều chỉ trích mùa này.
Bị Lingard phản bội, fan Liverpool vẫn được nhà cái tưởng thưởng
Niềm tin tuyệt đối của một fan hâm mộ đặt vào Jesse Lingard cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng.
CĐV nổi điên khi Jesse Lingard ghi bàn
Một CĐV đã rất tức giận khi tiền vệ Jesse Lingard ghi bàn vào lưới Leicester ở những phút bù giờ cuối cùng, bởi anh ta đã mất đi một khoản tiền không nhỏ.
Lingard chính thức lên tiếng về vấn đề gặp phải
Bị xem như người thừa ở Man United với phong độ kém cỏi suốt mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard mới đây đã đưa ra lời giải thích.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X