Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "Mùa tới, M.U sẽ trở lại mạnh mẽ hơn"

Thứ Hai 13/05/2019 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, Jesse Lingard đã lên dây cót tinh thần như một lời động viên, an ủi đồng đội và người hâm mộ khi M.U để thua Cardiff.

CLB M.U đã khép lại mùa giải với thất bại cay đắng 0-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ Cardiff City. Đó thực sự là một thất bại khó nuốt trôi với các cầu thủ của Man đỏ.

Theo thống kê, Quỷ đỏ chỉ có được vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 12 trận đấu gần đây. Điều đó đã nói lên phong độ thi đấu tệ hại của họ.

Jesse Lingard MU sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa tới hình ảnh
Lingard tin tưởng M.U sẽ trở lại ở mùa giải mới

Và sau trận đấu, Jesse Lingard đã 'lên dây cót tinh thần' như một lời động viên, an ủi đồng đội và người hâm mộ sau trận thua Cardiff.

Anh cho biết trên MUTV: "Thực sự rất thất vọng khi để thua trước Cardiff. M.U đang hướng tới mùa giải mới. Chúng tôi sẽ thay đổi và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

M.U phải trở lại cuộc đua vô địch. Đó là danh hiệu mà chúng tôi cần phải có. Nhưng toàn đội chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều công sức, sự tập trung và cống hiến hết mình để thực hiện được mục tiêu đó".

Ngôi sao người Anh cũng vạch ra kế hoạch để M.U có thể trở lại ở mùa giải 2019/20: "Chúng tôi đã sẵn sàng. Chúng tôi cần sự vững vàng trong cuộc đua Premier League. Đó thực sự là một cuộc đua đường trường với rất nhiều vòng đấu.

Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ trước mùa giải và giờ là lúc HLV Solskjaer bắt tay vào nhiệm vụ. Anh ấy hoàn toàn có thể để lại những dấu ấn khi dẫn dắt Man United.

Quá trình tập luyện rất quan trọng. Các HLV luôn luôn nhắc nhở chúng tôi cần cù luyện tập và trái ngọt sẽ đến sau cùng".

M.U khép lại mùa giải với vị trí thứ 6 chung cuộc với 66 điểm, kém tốp 4 năm điểm. Đây thực sự là một mùa giải tệ hại nếu so với việc họ từng nằm trong tốp 4 ở mùa giải trước để có vé tham dự đấu trường Champions League.

Video: Man Utd 0-2 Cardiff

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X