Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "M.U bây giờ là đội bóng bất khả chiến bại"

Thứ Ba 31/01/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard vừa đưa ra một lời khẳng định khá tự tin rằng không đội bóng nào có thể đánh bại Man United vào thời điểm này.
Schweinsteiger nhan duoc phan thuong xung dang khi tro lai doi hinh xuat phat M.U sau 386 ngay.
Man United đang chơi thăng hoa nhờ đội hình giàu chiều sâu

Hồi giữa tuần trước, mạch 17 trận bất bại của Man United đã bị Hull City chặn đứng. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vẫn có thể tiến tới trận chung kết League Cup do đã có một kết quả thuận lợi ở trận lượt đi. Tại FA Cup, đội bóng thành Manchester cũng đã nhẹ nhàng bước vào vòng 5 dù tiếp đón Wigan với một đội hình thiếu nhiều trụ cột. Ở vòng 1/16 Europa League, đội bóng áo đỏ cũng được đánh giá là có cơ hội đi tiếp khá cao khi chỉ phải gặp đội bóng tầm trung tại Ligue 1 là Saint-Etienne.

Không chỉ có những kết quả thuận lợi ở các giải đấu cúp, Man United cũng đang áp sát top 4 Premier League. Hiện giờ, họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 mà Liverpool đang nắm giữ vỏn vẹn 4 điểm. Và tiền vệ Lingard cho rằng mọi chuyện sẽ còn tiến triển tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới bởi niềm tin đã trở lại dưới thời Mourinho.

“Chúng tôi vẫn đang góp mặt ở cả 4 mặt trận. Vậy nên ai cũng có cơ hội ra sân thi đấu. Chúng tôi biết mọi đấu trường đều có tính cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi sẽ tập trung giải quyết từng trận và tiến sâu nhất có thể ở các đấu trường cúp. Với đội hình mà chúng tôi đang có vào thời điểm này, cộng với sự tự tin sau chuỗi trận ấn tượng, tôi nghĩ rằng không ai có thể đánh bại chúng tôi. Và tôi tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể giành được cả ba chiếc cúp ở các đấu trường mà chúng tôi tham dự.

“Tất cả các cầu thủ đều đang đạt được sự tự tin lớn vào thời điểm này. Tất cả mọi người đều đang đạt trạng thái thăng hoa. Đó là nhờ tinh thần tập thể sau những chiến thắng liên tiếp. Chúng tôi đã bắt đầu đoàn kết hơn và những chất keo dính bắt đầu được hình thành trong khoảng 3 đến 4 tháng gần đây. Tất cả chúng tôi đều nói chuyện được với nhau và sự đoàn kết này bắt đầu đem lại những hiệu quả trên sân cỏ”.
Schweinsteiger khiến người hâm mộ M.U đau lòng
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa có phát biểu bông đùa khiến cho người hâm mộ Manchester United phải chạnh lòng khi anh khơi gợi ký ức đau buồn của họ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X