Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard lý giải tại sao MU chơi kém dưới thời Mourinho

Thứ Sáu 28/12/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard cho rằng tâm lý căng thẳng dưới thời Mourinho là nguyên nhân khiến Man United trải qua một chuỗi trận bết bát đầu mùa giải.
Mourinho đã rời Man United khi Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ 6 tại Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool tới 19 điểm. Màn trình diễn tệ hại trên sân Anfield khiến Quỷ đỏ còn tụt lại hơn nữa trong cuộc đua top 4.

Man United đã thua 5 trong số 17 trận tại Premier League mùa này dưới thời Mourinho. Và thứ bóng đá nhàm chán mà đội bóng thành Manchester trình diễn khiến tất cả đều mệt mỏi.

Lingard lý giải tại sao MU chơi kém dưới thời Mourinho hình ảnh

Lingard cho rằng MU đã giải tỏa được căng thẳng tâm lý sau khi Mourinho ra đi


Và Jesse Lingard cho rằng chính lối chơi tiêu cực và sự căng thẳng mà Mourinho tạo ra là nguyên nhân khiến Man United chỉ đạt được những kết quả tệ hại.

“Đúng là sự căng thẳng tâm lý ảnh hưởng đến kết quả của chúng tôi. Nhưng nhìn chung, chúng tôi vẫn phải cố gắng vượt qua khi đó. Rõ ràng bạn không thể chơi tốt mọi trận đấu. Đôi khi phong độ của đội bóng có mờ nhạt. Và đó là lúc bạn phải quay trở lại với một lối chơi đơn giản. Những pha phối hợp một hai, chạy và tắc bóng, di chuyển không bóng là những điều chúng tôi cần làm lại trên sân tập lúc này”.


Giữa tuần qua, Man United đã có chiến thắng 3-1 trước Huddersfield vào ngày Lễ tặng quà để duy trì bám đuổi top 4. Chỉ sau 2 trận đấu, NHM đã nhìn thấy một Man United khác hẳn. Nhiệt huyết, bùng nổ và tràn đầy sức sống.

Lingard cũng đã có 2 trận đấu thành công dưới sự dẫn dắt của Solskjaer. Ở trận gặp Cardiff, tiền vệ người Anh ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 1 đường kiến tạo cho Martial lập công. Còn ở trận gặp Huddersfield, Lingard chơi không hay bằng nhưng vẫn có được 1 pha dọn cỗ cho đồng đội.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X