Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard lên tiếng về những lời tiên đoán của Sir Alex

Thứ Hai 15/01/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard rất vui mừng vì những sự dự đoán của Sir Alex Ferguson về tương lai của anh đang trở thành hiện thực.

 

Tiền vệ Jesse Lingard đang chơi cực tốt ở mùa giải này, tuyển thủ người Anh là một trong những ngôi sao của Quỷ đỏ đạt phong độ cao nhất. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 9 lần đá chính ở Premier League mùa này. Trong thời gian gần đây, ngôi sao 25 tuổi liên tục ghi bàn và kiến tạo giúp Man đỏ thu về những điểm số cần thiết. Khi mà Lukaku gây thất vọng thì phong độ ấn tượng của Lingard thực sự là một điểm sáng trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.
Lingard
Lingard đang chơi cực tốt
Cách đây vài năm, Sir Alex từng nhận xét về tiền vệ Lingard: “Tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy, Lingard là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy có những tố chất của một ngôi sao hàng đầu, nếu tiếp tục phát triển sẽ có một ngày cậu ấy bước ra ánh sáng. Vào khoảng năm 22, 23 tuổi cậu ấy sẽ ngừng trưởng thành và từ 24 tuổi trở đi Lingard sẽ chơi bóng thực sự để bước ra thế giới". 
Tiết lộ lý do lớn nhất khiến Sanchez tới M.U
Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sẽ được xác định trong thời gian ngắn, khi M.U có vẻ như đang tiến rất gần chữ ký của anh.
Tiền vệ Jesse Lingard rất vui mừng vì những sự dự đoán của Sir Alex Ferguson về tương lai của anh đang trở thành hiện thực: “Tôi đã nghe những lời nhận xét của Sir Alex về mình, tôi và bố tôi đều tin tưởng vào điều đó. Tôi đã cố gắng để cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình M.U, tôi nghĩ rằng những nỗ lực của mình sẽ được đền đáp. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi được ra sân thường xuyên và đóng góp vào thành tích chung của đội bóng. Với những gì đang thể hiện, tôi nghĩ rằng Sir Alex đã đoán đúng về tương lai của mình”.
Nhung loi tien doan cua Sir Alex dang dan tro thanh hien thuc
Những lời tiên đoán của Sir Alex đang dần trở thành hiện thực
“Tôi biết rằng cơ hội với mỗi cầu thủ là không nhiều, bởi vậy tôi đã tận dụng rất tốt cơ hội của riêng mình. Tôi đang cảm thấy rất tự tin, tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng giúp đội bóng hướng đến những kết quả có lợi. Tôi cảm ơn Mourinho, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều trong sự nghiệp. Ông ấy là một HLV giỏi và luôn khát khao giành chiến thắng. Hiện M.U đang thất thế so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc khi cơ hội là vẫn còn”, tiền vệ Lingard tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X