Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard đã sẵn sàng thăng hoa ngay khi trở lại

Thứ Bảy 16/05/2020 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, tiền vệ Jesse Lingard của Man United đang cảm thấy rất tự tin và muốn xỏ giày ra sân thi đấu.

Lingard lên sẵn dây cót tinh thần

Theo kế hoạch, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tháng 6 tới, và các cầu thủ đang bắt đầu rục rịch quay lại luyện tập. Trái ngược với những chia sẻ đầy lo âu của những Sergio Aguero, Troy Deeney hay Danny Rose – thì Lingard của MU lại cảm thấy vô cùng tự tin.
Số 14 cho biết: “Chúng ta đang thực hiện đúng các bước, đúng quy trình để giữ cho mọi người được an toàn. Chúng ta cần phải đưa các trận đấu trở lại khi mọi thứ được kiểm soát, vì tất cả đều rất nhớ bóng đá. Đã quá lâu rồi và tôi biết rằng nhiều người đang cảm thấy bồn chồn.

Jesse Lingard đã sẵn sàng thăng hoa ngay khi trở lại hình ảnh

Jesse Lingard đã sẵn sàng trở lại


Tôi cảm thấy Man United có thể tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, theo đuổi những mục tiêu trong phần còn lại mùa giải. Tôi đã trò chuyện với các chàng trai, tất cả đều rất chăm chỉ luyện tập. Chúng tôi đều đang tập chung một giáo án, và cảm thấy đều đã sẵn sàng.

Toàn đội cần phải lấy lại thể trạng tốt nhất và sẵn sàng thăng hoa ngay khi trở lại, tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng.”

Những tuyên bố khiến người hâm mộ cảm thấy phấn chấn, nhưng Jesse Lingard vẫn cần thể hiện nhiều hơn trên sân cỏ. Vì sau quãng thời gian dài cách ly, Paul Pogba đã hoàn toàn bình phục và gần như sẽ trở lại đội hình xuất phát, và cơ hội thi đấu của Lingard sẽ ngày càng ít ỏi.

Lingard chú ý: Số phận của những ngôi sao rời MU thường không tốt đẹp
Với phong độ ngày càng tệ hại, khả năng tiền vệ Jesse Lingard rời Man United mùa hè này là không nhỏ. Nhưng đó có phải là lối thoát cho sự nghiệp của anh?
Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X