Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West Ham

Thứ Năm 04/02/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng rực rỡ tại Villa Park là chưa đủ, tiền vệ Jesse Lingard mới đây tiếp tục khiến mạng xã hội náo loạn với màn trình diễn của mình.

Lingard làm loạn Twitter

Chuyển tới West Ham theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa từ Man United, tiền vệ Jesse Lingard lập tức có cú đúp giúp Búa tạ hạ gục Aston Villa ngay trên sân khách. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi được chơi bóng, và được HLV David Moyes ca ngợi có thể trở lại tuyển Anh đá EURO nếu duy trì phong độ đỉnh cao này.

Vui mừng với màn ra mắt như mơ, Lingard đã đăng tải trên mạng xã hội Twitter của mình dòng trạng thái: “Khởi đầu hoàn hảo. 2 bàn. 3 điểm”, cùng hashtag thương hiệu Jlingz.

Jesse Lingard đăng tải 10 status sau trận ra mắt West Ham hình ảnh

Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng một cú đúp


Cùng với đó, anh cũng chia sẻ hàng loạt bài đăng ca ngợi mình, từ những người đồng đội, CLB, cho tới những thông số được các trang Twitter thống kê cập nhật lại. Declan Rice ca ngợi Lingard có phong độ tuyệt vời và rực lửa. Người kiến tạo 2 bàn cho Lingard, Michail Antonio thậm chí đang muốn làm thân với lời ca ngợi “Chiến thắng lớn và khởi đầu tuyệt vời”.

Trang Fantasy Premier League thống kê đã có 8 người chơi ‘mạo hiểm’ đặt Triple Captain cho Jesse Lingard (giành tổng cộng 15x3 = 45 điểm). BT Sports đưa ra những thông số tuyệt vời cho màn trình diễn của ngôi sao 28 tuổi: Chuyển chính xác 91%, chạm bóng 65 lần, có 34 đường chuyền bên phần sân đối phương, 2 pha qua người, 2 cơ hội tạo ra, 6 cú sút đem lại 2 bàn thắng.

Lingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West Ham hình ảnh gốc 2

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ MU không cần Jack Grealish nếu Jesse Lingard lấy lại phong độ


Vốn là một ‘ngôi sao truyền thông’, phong độ ấn tượng trên sân cỏ sẽ khiến Jesse Lingard bùng nổ hơn trên mạng xã hội. Không chỉ 10 bài cập nhật trên Twitter, ngôi sao thuộc biên chế MU này còn đăng tải… hàng trăm story trên Instagram, những điều người hâm mộ không thấy trong quãng thời gian Lingard gây thất vọng (chấn thương, sa sút phong độ, nhiễm Covid).

Với cú đúp khởi đầu cho West Ham, một Jesse Lingard chân chính đang trở lại và sẵn sàng náo loạn mạng xã hội bởi sự vui tính của mình.

JL

Một trong những bức ảnh hài hước trên mạng về Jesse Lingard. Ảnh: Troll bóng đá


David Moyes nói gì sau màn ra mắt của ‘Người ngoài hành lang’?David Moyes nói gì sau màn ra mắt của ‘Người ngoài hành lang’?
Ngay trong trận đấu đầu tiên khoác áo West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã toả sáng với cú đúp giúp đội bóng hạ gục Villa 3-1.
Jesse Lingard: Tôi luôn chơi bóng với nụ cười thường trực trên môiJesse Lingard: Tôi luôn chơi bóng với nụ cười thường trực trên môi
Tiền vệ Jesse Lingard ra mắt West Ham bằng cú đúp trước Aston Villa, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra hạnh phúc sau 2 bàn thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X