Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ thiện kiểu Lingard: Kinh doanh “khẩu trang JLingz”

Thứ Sáu 12/06/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dịch bệnh không khiến đam mê kinh doanh của Jesse Lingard suy giảm, mà cầu thủ này còn tận dụng điều đó để cho ra lò mẫu khẩu trang mới.

Lingard bán khẩu trang giá 12 bảng

Bắt đầu từ ngày 15/6 tới đây, Chính phủ Anh ra quy định người dân phải bắt buộc đeo khẩu trang ra đường. Với tình hình dịch bệnh và Premier League cũng chuẩn bị tái khởi tranh, việc giữ an toàn cho người khác là điều vô cùng cần thiết.
Bởi vậy, Lingard mới đây đã tung ra mẫu khẩu trang mang thương hiệu JLingz của mình, với biểu tượng quen thuộc mỗi khi cầu thủ này ăn mừng bàn thắng (dù hiếm khi xảy ra). Chia sẻ về ý tưởng này, ngôi sao Man United nói trên mạng xã hội của mình: “Xin chào mọi người, tôi hy vọng tất cả đều ổn.

Jesse Lingard kinh doanh khẩu trang làm từ thiện hình ảnh

Hình ảnh mỗi khi Jesse Lingard ăn mừng bàn thắng

Mong rằng mọi người đều an toàn. Như đã biết, từ thứ Hai ngày 15/6 tới, mọi người đều phải đeo khẩu trang khi sử dụng các phương tiện công cộng. Vì vậy tôi quyết định tạo ra khẩu trang JLingz để bảo vệ bạn và những người khác.
 
Tất nhiên, số tiền thu được sẽ được chuyển đến NHS (Dịch vụ Y tế quốc gia), để hỗ trợ các nhân viên y tế. Họ đang làm một công việc tuyệt vời và đây là một chút lòng thành từ tôi. Hãy giữ an toàn. Yêu thương rất nhiều, Jesse.”

Từ thiện kiểu Lingard Kinh doanh khẩu trang JLingz hình ảnh gốc 2

Jesse Lingard bán khẩu trang với giá 12 bảng - khoảng 350 nghìn VNĐ


Trước đó, Lingard không mấy suôn sẻ khi thương hiệu thời trang JLingz của anh bị lỗ 200 nghìn bảng. Nhưng với chiếc khẩu trang giàu ý nghĩa, được giới thiệu là rất thoải mái và dễ đeo, phù hợp với mọi kiểu dáng và tỷ lệ khuôn mặt; tiền vệ Quỷ đỏ hy vọng sẽ kinh doanh tốt hơn.
Cầu thủ hay giáo viên? Lingard có thể làm cả hai
Trong một chương trình thú vị mới đây của đài BBC, người hâm mộ đã được biết thêm về tài lẻ của các ngôi sao Premier League, như Jesse Lingard là giáo sư toán...
VIDEO: Ký ức Ronaldo truyền bí kíp cho Lingard khiến fan MU thích thú
Khi mới ra mắt màu áo Manchester United, Cristiano Ronaldo đã từng có buổi giao lưu với những cầu thủ nhí của học viện MU, trong đó có Jesse Lingard. Đoạn ký...
Sao Arsenal mơ chiếm suất C1 chờ của MU
Thủ thành Bernd Leno khẳng định Arsenal còn nguyên cơ hội dự Champions League mùa tới và khẳng định vị trí thứ 5 cũng là đủ khi Man City đối diện với án phạt...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X