Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng váng với thống kê tệ hại của Jesse Lingard

Chủ Nhật 22/12/2019 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard chơi thất vọng trước Watford, cầu thủ người Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng ở Ngoại hạng Anh.

Jesse Lingard không ghi bàn và kiến tạo từ năm 2018


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Watford, đội đang xếp bét bảng. Quỷ đỏ có phong độ tốt với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường, họ quyết tâm giành 3 điểm qua đó thu hẹp cách biệt với Top 4.
Jesse Lingard chơi thất vọng trước Watford hình ảnh

Lingard chơi thất vọng trước Watford


Thầy trò Solskjser cầm bóng và dứt điểm vượt trội, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại 0-2. Kết quả Watford vs MU khiến Quỷ đỏ đứng trước khả năng bị Top 4 nới rộng cách biệt. Ngoài David de Gea và Aaron Wan-Bissaka thì Jesse Lingard cũng có một trận đấu thất vọng.

Trong hiệp 1, Martial có tình huống chuyền bóng rất nhanh để Lingard thoát xuống nhận bóng. Thế nhưng khi đối mặt với thủ môn Watford, số 14 của đội khách lại lựa chọn phương án lốc bóng qua đầu thủ môn Foster, nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.

Nếu MU có bàn thắng ở tình huống này, Quỷ đỏ sẽ dễ đá hơn rất nhiều bởi đội chủ nhà sẽ buộc phải từ bỏ lối chơi tử thủ để tìm kiếm bàn gỡ. Tình huống bỏ lỡ của cầu thủ 27 tuổi xứng đáng là bước ngoặt của trận đấu.

Jesse Lingard chơi thất vọng trước Watford, cầu thủ người Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, số 14 ra sân 15 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh với tổng cộng 766 phút nhưng chưa có một bàn thắng hay một pha kiến tạo nào.

Theo thống kê, lần gần nhất mà anh tham gia vào 1 bàn thắng của MU ở Ngoại hạng Anh đã đến từ trận đấu với Huddersfield vào này Boxing Day năm 2018. MU đang đề nghị Lingard gia hạn hợp đồng, thậm chí Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của Lingard, anh không xứng đáng được tăng lương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X