Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard chỉ ra 2 người hùng đằng sau chiến tích hồi sinh của MU

Chủ Nhật 15/12/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Rashford và Fred trong chuỗi trận hồi sinh của MU trong thời gian gần đây.
Những chiến thắng trước Tottenham và Man City đã giúp Man United hồi sinh hy vọng lọt vào top 4 mùa này. Rashford đã ghi 3 bàn trong 2 trận đấu đó trong khi Fred cũng bắt đầu chứng minh được giá trị sau khi chuyển đến sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng từ hè năm ngoái.

Những chiến thắng này trùng hợp với thời điểm Lingard trở lại đội hình của Man United. Nhưng tiền vệ người Anh cho rằng các đồng đội của anh mới là những người xứng đáng được khen ngợi.

Rashford và Fred là 2 người hùng sau chiến tích hồi sinh của MU hình ảnh

Lingard khen ngợi Rashford và Fred


“Rashford đang bay cao. Cậu ấy đang ghi những bàn thắng và tận hưởng việc ghi bàn. Cậu ấy đang tập luyện mỗi ngày và làm việc nỗ lực khi ra sân. Tập luyện dẫn đến thành công. Cậu ấy luôn ở lại tập thêm mỗi ngày và cố gắng cải thiện khả năng sút bóng của mình.

Tôi không ngạc nhiên với điều đó. Cậu ấy mang trong mình dòng máu của Manchester United. Cậu ấy sinh ra và lớn lên ở đây. Và cậu ấy thật sự yêu mến đội bóng này”.


Chia sẻ thêm về Fred, Lingard cho biết: “Trong 2 trận đấu gần đây, Fred đã chơi ấn tượng ở hàng tiền vệ. Cậu ấy là một hòn đá tảng thật sự. Chúng tôi có thể tin tưởng vào cậu ấy khi chúng tôi pressing tầm cao. Fred đang chơi rất tốt vào lúc này. Chúng tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và đó là yếu tố mang lại những chiến thắng cho đội bóng gần đây”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X