Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard chọn ra cầu thủ tốt nhất MU hiện tại?

Thứ Hai 08/06/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU hiện tại sở hữu rất nhiều những cầu thủ chất lượng, trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã chỉ ra ngôi sao tốt nhất.

Jesse Lingard hết lời khen ngợi bạn thân ở MU


MU đã cải thiện rất nhiều dưới thời HLV Solskjaer. Phong độ ổn định của David de Gea, Marcus Rashford bên cạnh những bản hợp đồng tốt như Harry Maguire hay Bruno Fernandes giúp sức mạnh của Quỷ đỏ được nâng cấp đáng kể. 
 
Tiền vệ Jesse Lingard chỉ ra cầu thủ tốt nhất của MU hình ảnh

Lingard hết lời khen ngợi Paul Pogba


Tuy nhiên, trong một phát biểu với Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard không cho rằng một trong 4 cái tên kể trên là ngôi sao tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh nói:

"Nếu phải chọn ra một ngôi sao tốt nhất trong đội hình MU hiện tại, tôi sẽ chọn Paul Pogba. Tôi lớn lên cùng cậu ấy, tôi chứng kiến Pogba thể hiện khả năng từ khi còn rất trẻ. Tôi chưa thấy một cầu thủ trẻ nào tốt như cậu ấy cả".

"Pogba đã phát triển rất nhiều trong thời gian thi đấu ở Juventus, sau đó anh ấy trở lại MU và trở thành nhân tố quan trọng. Pogba góp công lớn giúp ĐT Pháp vô địch World Cup. Anh ấy là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

"Pogba giàu năng lượng và có tầm ảnh hưởng vào lối chơi của CLB. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được chơi bóng bên cạnh anh ấy trong màu áo MU".

Mùa giải năm nay, Pogba thường xuyên dính chấn thương và mới có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Quỷ đỏ còn thời hạn đến Hè 2021, song anh nhiều lần từ chối gia hạn. Real Madrid và Juventus là những đội bóng đang thèm khát chữ ký của ngôi sao 27 tuổi.

Bruno Fernandes nói điều fan MU nào cũng muốn nghe
Trong buổi tập gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định không thể chờ để đá cặp với Paul Pogba trên sân cỏ.
Anh trai Pogba bị sa thải
không sở hữu sự nghiệp ấn tượng như cậu em Paul, tiền đạo Mathias Pogba mới đây đã bị đội hạng 4 Tây Ban Nha đuổi việc.
Scholes chê thầy của Pogba “khóc như đàn bà”
Chia sẻ về hành trình lên ngôi vô địch C1 năm 1999, tiền vệ Paul Scholes thừa nhận đã mắc bẫy của “kẻ xấu” Deschamps.
Moyes từ chối mua Pogba năm 2013 để đem về... Fellaini
Trong một tiết lộ mới đây từ tờ Athletic, công tác chuyển nhượng MU có thể tái chiêu mộ Paul Pogba ngay từ thời David Moyes.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X