Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard và thành tích "hiếm có" năm 2019: Không bàn thắng, không kiến tạo

Chủ Nhật 29/12/2019 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có cơ hội cuối cùng trong năm để lập công trước Burnley, nhưng Jesse Lingard vẫn thể hiện phong độ như thường lệ của mình.

Lingard và năm đại thảm hoạ

Kể từ sau lần cuối cùng góp dấu giày vào bàn thắng từ tháng 12/2018 (trước Huddersfield), đến nay “tài năng trẻ” Jesse Lingard vẫn không một lần làm được điều tương tự. Trên thực tế, cầu thủ này đã có bàn thắng vào lưới Astana trong khuôn khổ Europa League, nhưng ở đấu trường giải Ngoại hạng thì đó là con số không tròn trĩnh.
Có chuyến làm khách trước Burnley ở vòng 20, cũng là trận đấu cuối cùng trong năm 2019 – tiền vệ sinh năm 1992 vẫn không thể ghi bàn. Thậm chí, anh còn được Martial “mớm” tận răng sau khi loại bỏ thủ thành Nick Pope, nhưng rồi Lingard vẫn cứ là… Lingard.

Jesse Lingard kết thúc năm 2019 Không bàn thắng, không kiến tạo hình ảnh

Thành tích của Jesse Lingard trong năm 2019


Theo đó, đã 28 trận liên tiếp trôi qua xuất hiện trong đội hình Quỷ đỏ ở Premier League (cả đá chính lẫn dự bị), ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn không để lại dấu ấn như trên mạng xã hội Instagram. Chứng kiến thông số “hoàn hảo” của một tiền vệ tấn công, các CĐV đã phải thốt lên ngỡ ngàng.
“Huyền thoại nó phải như thế, tưởng không ghi bàn trong 1 năm liền là dễ à?”
Trong khi đó, nhiều trang báo Anh đã gọi Jesse Lingard là “người vĩ đại nhất mọi thời đại thực sự”. Chỉ có điều, HLV Solskjaer hay Man United nói chung – chẳng thể hài lòng với phong độ của cái tên ngốn của CLB mỗi năm 6,2 triệu bảng tiền lương.

MU vượt ải Burnley với bàn thắng không thể rùa hơn của Rashford
Trong trận đấu cuối cùng trong năm 2019, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục Burnley ngay trên sân khách, trong đó tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn thắng ấn định ở phút...
Thống kê Burnley vs MU: Hàng loạt kỷ lục ghi bàn ấn tượng
Trên sân khách, thầy trò Ole Solskjaer đã có chiến thắng thuyết phục để bám đuổi Top đầu. Dưới đây là những thống kê Burnley vs MU vòng 20 giải Ngoại hạng.
Burnley 0-2 MU: Song sát Martial vs Rashford lập công, Quỷ đỏ áp sát Top 4
Mùa này, Man Utd chẳng những thất thường mà còn rất yếu bóng vía trên sân khách. Tuy nhiên trong trận đấu cuối cùng của năm 2019, họ đã có được thắng lợi trên...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X