Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho là một chuyên gia pha trò

Thứ Sáu 12/08/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jesse Lingard mới đây đã tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho là một người thường xuyên pha trò trên sân tập cùng các cầu thủ, trái với vẻ ngoài trông rất lạnh lùng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Lingard là một trong những tiền vệ rất được HLV Jose Mourinho ưa thích bởi tốc độ và khả năng hoạt động không biết mệt mỏi trên sân cỏ. Bằng chứng là Lingard đã được sử dụng đá chính trong trận tranh Siêu cúp Community Shield trước Leicester City và toả sáng với cú solo ngoạn mục, chứ không phải là tân binh đáng chú ý Henrikh Mkhitaryan. Theo chiều ngược lại, Jesse Lingard cũng tiết lộ rằng anh bị ấn tượng bởi khả năng gắn kết của Mourinho với các học trò, thông qua những trò đùa hay câu chuyện cười thú vị. Tiền vệ 23 tuổi này còn cho rằng Mourinho có năng khiếu gây cười hết sức tự nhiên.

HLV Mourinho la mot chuyen gia pha tro hinh anh
Mourinho luôn có mối quan hệ rất tốt với các học trò

Tiền vệ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Manchester United rất ấn tượng với “Người đặc biệt” sau hơn một tháng làm việc cùng nhau: “Mourinho luôn là người chỉ đạo chính của từng buổi tập. Ông ấy không chỉ là một huấn luyện viên mà còn là một nhà quản lý nữa. Mourinho luôn muốn các cầu thủ phải tập luyện chăm chỉ, nhưng ông ấy cũng không quên pha trò cùng chúng tôi mọi lúc có thể. Tôi đã nghĩ rằng Mourinho sẽ rất nghiêm khắc, nhưng dù ông ấy luôn tập trung với công việc và yêu cầu cao ở các cầu thủ, Mourinho còn rất hay tạo ra những trò đùa tếu táo với các cầu thủ. Tôi cho rằng điều đó giúp cho mối quan hệ của ông ấy với chúng tôi trở nên gần gũi hơn rất nhiều.”

Bên cạnh đó, Lingard còn tiết lộ rằng mỗi cầu thủ đều có thể trò chuyện với Jose Mourinho và tìm kiếm những lời khuyên từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Lingard cũng cho biết khao khát giành chiến thắng của Mourinho chưa bao giờ cạn kiệt. “Ông ấy luôn luôn phấn khích, ngay cả sau thắng lợi trước Wigan ở một trận đấu giao hữu. Ông ấy muốn làm mọi thứ có thể để giúp cho chúng tôi thành công. Chúng ta có thể thấy rõ rằng trong những năm qua Mourinho đã đạt được những danh hiệu cao quý đến nhường nào với các CLB mà ông ấy đã dẫn dắt. Hy vọng rằng chúng tôi có thể tiếp tục giành lấy một danh hiệu tặng ông ấy ở mùa giải tới.”

Hàn Phi


⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X