Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard xuất sắc nhất tháng 4 tại Premier League

Thứ Sáu 14/05/2021 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard đã vượt qua hàng loạt ứng viên nặng ký để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 tại Premier League.

BTC Premier League vừa công bố Lingard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 4. Đây là lần thứ ba liên tiếp anh lọt vào danh sách bầu chọn những cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Premier League 2020/21.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 thất bại trước Ilkay Gundogan (Man City) vào tháng 2 và Kelechi Iheanacho (Leicester) vào tháng 3.

Trong tháng 4, Lingard chơi cực kì nổi bật trong màu áo West Ham. Với 4 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, cầu thủ 29 tuổi đánh bại hàng loạt ứng viên nặng ký khác gồm Iheanacho (Leicester), Greenwood (MU), Alexander-Arnold (Liverpool), Stuart Dallas (Leeds United), Matheus Pereira (West Brom), Allan Saint-Maximin (Newcastle) cùng Chris Wood (Burnley) để được vinh danh.

Lingard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 hình ảnh
Lingard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 tại Premier League.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên trong sự nghiệp Lingard giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Anh không giấu nổi niềm hạnh phúc.

"Tôi đã có tên trong danh sách đề cử trong 2 tháng trước đó nhưng tới giờ mới giành được danh hiệu này. Điều đó mang lại cho tôi cảm giác tuyệt vời.

Tôi luôn muốn ra sân cống hiễn và trình diễn những gì tốt nhất của bản thân. HLV David Moyes đã đặt niềm tin và trao cho tôi sự tự do để thể hiện bản thân ở mọi trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X