Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard giải thích tình huống tranh cãi với NHM

Thứ Hai 25/10/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc khởi động bên ngoài sân cỏ, Jesse Lingard đã bị các CĐV la ó và cầu thủ này đã có hành động phản ứng lại.

Lingard giải thích tranh cãi

Vào thời điểm cuối hiệp 1, Jesse Lingard cùng các cầu thủ dự bị của Man United đã tiến sát đường biên để khởi động, mong chờ có sự thay đổi của HLV Solskjaer. Khi đó, cầu thủ này đã bị các CĐV chỉ trích trên khán đài và anh đã phản pháo lại.

Hành động này không qua được những ống kính may quay của người hâm mộ. Sau trận, Jesse Lingard lên tiếng giải thích trên mạng xã hội: “Đó không phải hành động lăng mạ của tôi. Một người đã nói rằng “làm việc chăm chỉ lên” như thể tôi không nỗ lực mỗi ngày vậy.

Sau đó, tôi đã đáp trả rằng “Tôi thậm chí còn không ở trên sân”. Chấm hết.”

Lingard giải thích tình huống cãi nhau với CĐV
Jesse Lingard giải thích tình huống cãi nhau với CĐV

Sau quãng thời gian đầu mùa thường xuyên được sử dụng như một cầu thủ dự bị chiến lược, Lingard đang dần mất đi cơ hội thi đấu. Trận gần nhất tiền vệ người Anh được góp mặt trong màu áo Man United, là thất bại trước Leicester với tỷ số 4-2 ở vòng 8 Premier League. Đó là trận đấu mà Lingard chỉ được vào sân 10 phút cuối cùng.

Cũng trong bài đăng lý giải của mình, Lingard nhận được sự thông cảm của người hâm mộ. Không ít CĐV khuyên anh nên đi tìm bến đỗ mới khi West Ham đang chào đón. Bản hợp đồng của cầu thủ này với MU còn thời hạn tới hết mùa giải, nhưng 2 bên vẫn chưa tiến hành gia hạn.

Tình huống Lingard phản ứng với CĐV

video


Phản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổPhản ứng của Ronaldo sau trận thua tủi hổ
Đá trọn vẹn trong thất bại thê thảm 5-0 ngay trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ sau trận.
Ronaldo sút thẳng vào người đối phươngRonaldo sút thẳng vào người đối phương
Cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo có hành động phi thể thao khi sút bóng thẳng vào người Curtis Jones nhưng may mắn thoát thẻ đỏ.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chứcThua thảm Liverpool, Solskjaer quyết không từ chức
HLV Solskjaer nhận toàn bộ trách nhiệm sau khi cùng MU thảm bại trước Liverpool với tỉ số 0-5 tại Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X