Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lingard giải thích lý do Rashford rực sáng

Thứ Hai 12/03/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng ấn tượng của Man United trước Liverpool cuối tuần qua, sao trẻ Marcus Rashford tỏa sáng với một cú đúp ngay hiệp 1.


Được xem là phương án dự phòng của Quỷ đỏ, thế nhưng tiền đạo trẻ người Anh bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát. Đáng chú ý, nhiều người dự đoán Jose Mourinho sẽ “dựng xe bus” trước Liverpool, nhưng ông đã đưa đến 3 cầu thủ tấn công vào sân, hỗ trợ tiền đạo cắm Lukaku.
 
Chiến thuật này đã đạt hiệu quả lớn, với việc Marcus Rashford tỏa sáng bằng 2 bàn thắng rất đẹp. Đó đều là những pha lên bóng thần tốc của Man United, trước khi tiền đạo trẻ phá lưới Karius 2 lần. Với màn trình diễn này, Rashford sẽ rất tự tin trong hành trình phía trước.
 
Và mới đây, người đồng đội Jesse Lingard đã giải thích phong độ ấn tượng của sao trẻ: “Tôi nghĩ tâm lý của cậu ấy đang rất tốt. Cậu ấy có những người đồng đội tốt xung quanh mình, và chúng tôi luôn đảm bảo Marcus làm những việc đúng đắn.”

Marcus Rashford tỏa sáng bởi có những người đồng đội tốt bên cạnh

Marcus Rashford tỏa sáng bởi có những người đồng đội tốt bên cạnh


“Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời, bước vào đội hình xuất phát và thể hiện tinh thần chiến đấu của mình. Cậu ấy đã cho HLV thấy mình có thể làm được những gì. Toàn đội đang có tinh thần và phong độ cao, sau khi chúng tôi lần lượt hạ gục Chelsea, Palace và giờ là Liverpool” – Lingard giải thích lý do Marcus Rashford tỏa sáng.
 
Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Rashford vẫn được xem là “wildcard” – một quân bài chiến thuật trên băng ghế dự bị. Nhưng ở trận gặp Liverpool vừa qua, anh đã tận dụng cơ hội Martial dính chấn thương để góp mặt trong đội hình xuất phát, giúp đội nhà đả bại địch thủ truyền kiếp.
 
Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục có trận đấu lớn trên sân nhà – tiếp đón Sevilla tại Champions League. Cuối tuần, họ vẫn ở lại Old Trafford để chạm trán Brighton (FA Cup). Bên cạnh đó, khả năng bình phục của Paul Pogba và Anthony Martial vẫn còn bỏ ngở, vì vậy Jose Mourinho cần tất cả những ngôi sao – như Marcus Rashford tỏa sáng ngay lập tức.

Klopp bất phục chiến thắng “rùa” của Man Utd
HLV người Đức dường như vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại cay đắng của Liverpool dưới tay đại kình địch cuối tuần qua.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X