Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo tiếng gọi của Newcastle, Lingard gặp trực tiếp HLV Rangnick để đòi ra đi

Thứ Hai 31/01/2022 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard được cho là đã có cuộc gặp quan trọng với HLV Ralf Rangnick để yêu cầu rời Old Trafford.

Lingard mong muốn được thi đấu nhiều hơn trong màu áo khác

Theo The Athletic, Jesse Lingard đã nói chuyện trực tiếp với HLV Ralf Rangnick để yêu cầu rời Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Điểm đến mới của chân sút người Anh là CLB Newcastle – đội bóng đã theo đuổi anh suốt tuần qua. Nếu đề nghị của Lingard được chấp thuận, anh sẽ chuyển nhượng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải, qua đó có cơ hội được thi đấu và cạnh tranh một suất lên tuyển Anh dự World Cup 2022.

Trong thời gian qua, Newcastle là đội duy nhất theo đuổi Lingard và sẵn sàng trả hết tiền lương cho tiền vệ này. Đội bóng này cũng đồng ý trả một khoản phí nhỏ để mượn Lingard đến hết mùa. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã đòi hỏi nhiều hơn. MU muốn Newcastle trả 2,5 triệu bảng phí mượn Lingard và trả thêm 12 triệu bảng nếu họ trụ hạng.

Lingard gặp trực tiếp HLV Rangnick để đòi ra đi ngay lập tức hình ảnh

Newcastle quan tâm Jesse Lingard

Đây được xem là đòi hỏi vô lý và khiến Newcastle dừng đàm phán. Điều này khiến Lingard nóng ruột và trực tiếp gặp HLV Rangnick để mong muốn được ra đi.

Ở mùa giải trước đó, Lingard đã từng rời Man Utd để gia nhập West Ham theo dạng cho mượn. Tại đây, anh lấy lại phong độ và thi đấu bùng nổ. Tiền vệ người Anh ghi tổng cộng 9 bàn thắng chỉ sau 16 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, đóng góp công lớn trong việc giúp đội bóng của David Moyes giành vé dự Europa League mùa này.

Lingard và West Ham đều muốn gắn bó lâu dài với nhau, nhưng yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao của MU đã ngăn cản điều này xảy ra. Bất chấp vấn đề tuổi tác và thời hạn hợp đồng của Lingard, MU vẫn đòi hỏi mức phí lên đến 30 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X