Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard được thưởng suất đá chính

Thứ Ba 21/09/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước West Ham cuối tuần qua, tiền vệ Jesse Lingard sẽ ra sân từ đầu ở trận đấu tiếp theo.

Lingard được HLV Solskjaer trao suất đá chính

Vào sân từ phút 73 và ghi bàn giúp Quỷ đỏ hạ gục West Ham ngay trên sân khách, Jesse Lingard đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã mắc sai lầm tại Champions League và đây là động thái lấy công chuộc tội.

Thậm chí theo BBC bình chọn, Lingard còn có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 5 Premier League. Danh sách này còn những cái tên nổi bật vòng đấu vừa qua như David De Gea, Mateo Kovacic, Thiago Silva, Sadio Mane hay James Milner.

Solskjaer mừng rỡ sau trận thắng Newcastle
HLV Solskjaer rất hài lòng về Jesse Lingard

Chia sẻ về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Solskjaer lên tiếng: “Jesse muốn chiến đấu cho vị trí của mình và trở thành một phần của đội hình Man United. Tôi không muốn nói riêng về Jesse, nhưng cậu ấy đã có sự đóng góp tuyệt vời cho toàn đội. Jesse sẽ đá chính vào thứ Tư và tôi sẽ tạo ra một vài sự thay đổi.”

Giữa tuần này, MU sẽ tiếp tục chạm trán với West Ham, lần này là trên SVĐ Old Trafford và trong khuôn khổ Carabao Cup. Cùng với Jesse Lingard, nhưng cái tên cần thời gian thi đấu như Donny Van de Beek, Juan Mata, Anthony Martial, Jadon Sancho, Edinson Cavani, Victor Lindelof hay Dean Henderson cũng có khả năng được sử dụng.

Cùng với đó, Quỷ đỏ đang đàm phán gia hạn với Lingard, khi hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Mùa hè vừa qua, West Ham rất khao khao có chữ ký của tiền vệ người Anh, nhưng HLV Solskjaer quyết giữ.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X