Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ, Jesse Lingard được so sánh với Messi và Maradona

Thứ Bảy 27/03/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh tiền vệ Jesse Lingard của ĐT Anh nhảy múa trong vòng vây của 6 cầu thủ San Marino được NHM so sánh với Lionel Messi và Diego Maradona.

Jesse Lingard đang gây ấn tượng rất lớn


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Jesse Lingard là một trong những cái tên được báo giới nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 bùng nổ trong màu áo West Ham. Kể từ khi tới London theo dạng cho mượn từ MU vào tháng 1 vừa qua, Lingard đã ra sân 7 lần, anh góp dấu giày vào 7 bàn thắng của “Búa tạ” (5 pha lập công và 2 kiến tạo).

Lingard chơi ấn tượng trước San Marino


Với những màn trình diễn ấn tượng, Lingard có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Anh tham dự 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Trong chiến thắng 5-0 của Tam sư trước San Marino, Lingard đá chính và chơi cực tốt.

Trong số 31 cú dứt điểm được các cầu thủ đội chủ nhà thực hiện, 10 trong số đó thuộc về cầu thủ 28 tuổi. Anh tạo ra 3 cơ hội và một trong số đó được Dominic Calvert-Lewin tận dụng nâng tỷ số lên 4-0. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi Lingard.

Cũng ở trận thắng San Marino, NHM trên mạng xã hội chia sẻ chóng mặt bức ảnh Lingard tả xung hữu đột giữa vòng vây của 6 cầu thủ đối phương. Một người viết: “Lingard giống như đang nhảy múa vậy, khi anh ấy thăng hoa, anh ấy có thể làm được mọi thứ”, một người khác nói thêm: “Chưa bao giờ thấy yêu Lingard như bây giờ”.

Tình huống Lingard nhảy múa trong vòng vây của 6 cái bóng áo trắng


Thậm chí tình huống đi bóng của cầu thủ người Anh còn được so sánh với tình huống Messi bị bao vây bởi 5 cầu thủ của Liverpool trong trận đấu tại Champions League. Tình huống huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona trong trận gặp Bỉ tại World Cup 1982 cũng được so sánh với pha đi bóng của Lingard.

Tình huống đi bóng của Lingard được so sánh với Messi ở trận đấu với Liverpool

Và Maradona ở trận đấu với Bỉ


Nếu Lingard tiếp tục duy trì phong độ như thời điểm hiện tại, anh hoàn toàn có hy vọng được HLV Gareth Southgate triệu tập vào danh sách ĐT Anh tham dự VCK Euro vào tháng 6 tới.
“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”“Những nỗ lực của Luke Shaw và Jesse Lingard xứng đáng được ghi nhận”
Trong một chia sẻ với BT Sport, cựu tiền đạo ĐT Anh và Liverpool - Peter Crouch đánh giá rất cao phong độ của Luke Shaw và Jesse Lingard ở thời điểm hiện tại.
HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San MarinoHLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard lên mây sau trận thắng San Marino
Sau chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Mario, HLV Gareth Southgate đã khen ngợi màn trình diễn của 3 cầu thủ bên phía Tam sư.
Jesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT AnhJesse Lingard tiếp tục gây sốc ở ĐT Anh
Tiền vệ Jesse Lingard chơi ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của ĐT Anh trước San Marino, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần...
Sốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West HamSốc: HLV ĐT Anh đưa Jesse Lingard tới West Ham
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Jesse Lingard, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã khuyên ngôi sao sinh năm 1992 rời MU tới West Ham theo dạng cho mượn vào tháng...
Rio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse LingardRio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse Lingard
Tiền vệ Jesse Lingard đang chơi tốt trong màu áo West Ham, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi người đồng đội cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X