Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thừa của MU sẽ hồi sinh dưới tay Mourinho tại Spurs

Thứ Ba 22/09/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Lingard nên cân nhắc rời Man United để khôi phục sự nghiệp dưới thời Mourinho tại Tottenham.
Lingard không được ra sân thường xuyên tại Man United và chỗ đứng của anh ở Old Trafford ngày càng lung lay dữ dội. Đang có những tin đồn cho rằng Mourinho muốn tái hợp Lingard tại White Hart Lane. Thậm chí còn có thông tin cho rằng Dele Alli sẽ đến MU theo chiều ngược lại.

Lingard chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Premier League mùa trước, vào những giây cuối cùng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải giữa MU và Leicester. Và rõ ràng Lingard đang ở gần cánh cửa rời khỏi Man United hơn bao giờ hết.

Lingard sẽ hồi sinh dưới tay Mourinho tại Spurs hình ảnh

Lingard được khuyên rời MU để đến Tottenham


Tờ Daily Star khẳng định Lingard rất tức giận khi bị bỏ rơi ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua. Và cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Lingard nên cân nhắc ra đi để khôi phục sự nghiệp.

“Tôi thích Lingard, nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần thay đổi đội bóng. Cậu ấy cần rời khỏi Old Trafford.

Tôi biết đó là đội bóng của cậu ấy từ khi còn nhỏ. Nhưng với tất cả mọi người, ở giai đoạn nào đó, cần phải thay đổi đội bóng, trừ khi mọi thứ phát triển đi lên đều đặn. Họ cần phải làm mới mình một chút. Tôi nghĩ Lingard là một trong những cầu thủ hoàn toàn có thể thay đổi mạnh mẽ khi chuyển hướng sự nghiệp của mình”.


Lingard giờ đây không thể cạnh tranh suất đá chính tại Man United. Vị trí tiền vệ trung tâm của MU bây giờ “ đất chật người đông” còn hành lang cánh cũng có người trấn giữ chắc chắn là Rashford và Greenwood. Ra đi hầu như là lựa chọn duy nhất dành cho Lingard lúc này.
Tổng hợp vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thua thảm, David Moyes lâm nguy
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Nhận định Luton vs MU (2h15 ngày 23/9): Không có lời bào chữa
Thất bại bạc nhược trong trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ hiểu rằng họ không thể tiếp tục sảy chân. Dưới đây là những nhận định Luton vs MU...
MU đá thế nào khi Van de Beek và Greenwood ra sân ngay từ đầu?
Donny Van de Beek và Mason Greenwood nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình MU thi đấu trước Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X