Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh bạn không thể bỏ lỡ: Idol Lingard mừng rỡ khi gặp lại đồng đội MU

Thứ Hai 15/03/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh rất đẹp đã diễn ra trước trận MU vs West Ham rạng sáng nay, với tâm điểm là ngôi sao không được thi đấu Jesse Lingard.

Lingard đứng chờ để chào hỏi đồng đội cũ

Với điều khoản giữa 2 CLB, Lingard không thể ra sân khi West Ham chạm trán CLB chủ quản của mình là Man United. Thiếu vắng ngòi nổ và niềm cảm hứng lớn, đoàn quân của David Moyes đã ngậm ngùi nhận thất bại tối thiểu trên sân Old Trafford.

Về phía Jesse Lingard, dù không chơi nhưng anh vẫn trở thành tâm điểm trong một trận đấu ít bàn thắng này. Thời điểm trước khi trận đấu bắt đầu, các cầu thủ chủ nhà đã bước ra sân để khởi động và với thói quen của mình, Lingard đã đứng sẵn ở đường hầm để chào hỏi từng người trong số đó.

video
Trong đoạn video dưới trên, có thể thấy Lingard dành tình cảm lớn cho Bruno Fernandes khi ôm chầm người đồng đội. Rõ ràng là không hề có sự thù ghét nào giữa 2 cầu thủ này, dù HLV Solskjaer thừa nhận buộc phải để Lingard ra đi tìm cơ hội thi đấu khi vị trí số 10 đã do Bruno đảm nhiệm.

Sau trận đấu này, HLV David Moyes buồn bã thừa nhận toàn đội không thi đấu đúng với phong độ như thường lệ. Trong khi đó, Solskjaer khẳng định không sử dụng quyền thay người nào vì… không có người để thay. Rõ ràng nếu duy trì phong độ trong phần còn lại mùa giải, Jesse Lingard sẽ thoải mái với những lựa chọn tương lai của mình.

Không thi đấu, Jesse Lingard đứng chờ để chào hỏi đồng đội cũ  hình ảnh

Jesse Lingard mừng rỡ khi gặp lại các đồng đội MU, ảnh trên là Eric Bailly


MU gây ngỡ ngàng khi thắng West Ham mà… không thèm thay ngườiMU gây ngỡ ngàng khi thắng West Ham mà… không thèm thay người
Rạng sáng nay, HLV Solskjaer đã gây sốc khi tiếp tục có một pha xử lý ấn tượng, đó là không thèm thay người trong trận thắng West Ham.
Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.
Solskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau timSolskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau tim
Rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón West Ham, khiến họ trở lại vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X