Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "Đội hình M.U đủ sức vô địch Premier League"

Thứ Bảy 12/11/2016 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – M.U hiện đang kém ngôi đầu của Liverpool tới 8 điểm nhưng tiền vệ Jesse Lingard vẫn tin tưởng Quỷ đỏ có thể cải thiện rõ rệt trong thời gian tới và trở thành một thách thức cho các đối thủ trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.
ibra va lingard
Lingard tin tưởng đội hình M.U đủ sức giành những danh hiệu lớn

Sau khi giành chức vô địch Premier League năm 2013, mùa giải cuối cùng của Sir Alex Ferguson trước khi giải nghệ, Man United không thể tranh ngôi vô địch ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu lục. Dưới bàn tay dẫn dắt của David Moyes, Quỷ đỏ đã tụt một mạch xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau khi Van Gaal đến nắm quyền, ông đã giúp đội bóng áo đỏ vươn lên vị trí thứ 4 nhưng rồi cũng bị rơi xuống xếp thứ 5 chung cuộc ở mùa giải năm ngoái.

Giờ đây Man đỏ đã được dẫn dắt bởi một HLV lão luyện là Jose Mourinho. Mục tiêu của họ là trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh cũng như vươn ra tầm châu Âu. Chiến lược gia người Bồ đã chiêu mộ một loạt siêu sao đình đám như Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan và Bailly ở kỳ chuyển nhượng hè để phục vụ tham vọng này.

Tuy nhiên, cho đến giờ đội chủ sân Old Trafford vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém 8 điểm so với ngôi đầu bảng đang được Liverpool nắm giữ. Phong độ của M.U trong thời gian gần đây cũng rất tồi tệ khi họ mới chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League. Dù Quỷ đỏ chưa tìm ra được công thức chiến thắng nhưng Lingard vẫn tự tin rằng một khi đội bóng và các cầu thủ mới hòa nhập được với nhau, họ sẽ có thể cạnh tranh danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải.

“Những tân binh mới đến giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hiểu nhau qua từng tuần. Nhưng với bốn bản hợp đồng mà đội bóng đã mang về, tôi tin rằng chúng tôi có một đội hình đủ mạnh để vô địch Premier League ngay mùa giải năm nay”.

Lingard đồng thời cũng lên tiếng bảo vệ người đồng đội Pogba và khẳng định tài năng của ngôi sao người Pháp là không phải bàn cãi. “Khi chúng tôi cùng giành chức vô địch FA Youth Cup, cậu ấy là một cầu thủ chơi ổn định qua mỗi vòng đấu, hơn nữa còn chơi tốt. Cậu ấy giúp đội bóng ổn định hơn khi chơi phía trước bộ tứ vệ và điều tiết lối chơi. Cậu ấy đã giành được những chức vô địch cùng Juventus và sẽ hướng tới những chức vô địch cao quý hơn nữa cùng United. Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng chuyền bóng và nhãn quan rất tốt. Cậu ấy cũng khỏe nên rất khó để lấy bóng khỏi chân cậu ấy. Nhưng đáng sợ hơn, cậu ấy vẫn còn đang trong giai đoạn hoàn thiện mình”.
Cruyff bảo vệ Depay: Ngay cả Ibra còn gặp khó ở Barcelona!
(Bongda24h.vn) – Theo Jordi Cruyff, tài năng của Memphis Depay là không phải bàn cãi cho dù cầu thủ người Hà Lan đang gặp rất nhiều khó khăn để giành một suất...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X