Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard đặt mục tiêu lớn cùng M.U

Thứ Năm 11/08/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Lingard muốn ghi 10 bàn và giành hai danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Old Trafford.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Lingard là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U. Cầu thủ 23 tuổi tỏa sáng rực rỡ ở vị trí chạy cánh với 6 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Anh được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này. Trong trận tranh Siêu Cúp Anh vừa qua, Jesse Lingard đã mở tỷ số từ một pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Kasper Schmeichel. Pha lập công của ngôi sao 23 tuổi giúp M.U đánh bại đối thủ 2-1 để giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho.
Tien ve Lingard dat muc tieu lon cung MU hinh anh
Tiền vệ Lingard đã chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua
Trong một phát biểu mới đây, HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi sao trẻ Lingard: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ của M.U khiến tôi ấn tượng nhất. Lingard có kỹ thuật và khả năng qua người hoàn hảo, cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của chúng tôi ở mùa giải tới. Cậu ấy đã ghi bàn giúp M.U giành danh hiệu đầu tiên, tôi ấn tượng với pha lập công của Lingard. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục những màn trình diễn đỉnh cao ở mùa giải tới”.
Trước thềm mùa giải mới, tiền vệ Lingard đã đặt mục tiêu rất lớn cùng M.U: “Chúng tôi đang rất quyết tâm ở mùa giải tới. Toàn đội đang cố gắng hướng đến những danh hiệu lớn. Bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng góp vào thành công chung của toàn đội. Mục tiêu của tôi là ghi hơn 10 bàn và giành ít nhất 2 danh hiệu cùng đội bóng. Điều đó sẽ tạo nên một mùa giải tuyệt vời. Tôi đang đạt thể trạng tốt nhất, tôi nghĩ rằng mình đủ sức biến những điều đó thành hiện thực”.
Tien ve Lingard dat muc tieu lon cung MU hinh anh 2
Tiền vệ Lingard đặt mục tiêu rất lớn cùng M.U
Anh tin rằng những bàn thắng trong mùa giải ấn tượng năm ngoái sẽ giúp bản thân có thêm sự tự tin trước thềm mùa giải mới. Lingard nói thêm: “Nếu bạn không ghi bàn trong một vài trận đấu, bạn sẽ gặp áp lực rất lớn về mặt tâm lý. Tôi rất vui vì mình đã có bàn thắng ngay trước khi mùa giải khởi tranh. Tôi cảm ơn những đồng đội, họ giúp tôi giữ được niềm tin vào việc ghi bàn.”

T.N
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X