Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard có cùng đẳng cấp như Mkhitaryan

Thứ Năm 30/11/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Paul Scholes, tiền vệ Jesse Lingard xứng đáng nhận những lời ca ngợi sau màn trình diễn ấn tượng vừa rồi.


Tại vòng 14 Premier League, Man United đã có chiến thắng tưng bừng trước Watford với tỷ số 4-2. Quỷ đỏ sớm vươn lên dẫn trước 3 bàn, nhưng những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến trận đấu trở nên kịch tính với tỷ số 2-3. Chỉ trong những phút cuối cùng, khi Jesse Lingard tạo nên điều kỳ diệu với màn solo từ giữa sân để ghi bàn, HLV Jose Mourinho mới có thể thở phào nhẹ nhõm.
 
Mặc dù gây ấn tượng là vậy, nhưng tiền vệ người Anh chỉ là sự lựa chọn cuối cùng trong danh sách những cầu thủ tấn công của M.U mùa này. Ở 2 hành lang cánh, Lingard không được ưu ái bằng Martial, Rashford, Mkhitaryan và Mata. Tuy nhiên, theo huyền thoại Paul Scholes, cầu thủ sinh năm 1993 xứng đáng được tin tưởng: “Cậu ấy rõ ràng không phải một cái tên lớn như Mkhitaryan hay một ai đó khác, nhưng Jesse có khả năng đó. Cậu ấy có cùng trình độ như Micki.”

Lingard an dinh ty so 4-2 cho M.U truoc Watford
Lingard ấn định tỷ số 4-2 cho M.U trước Watford

“Vấn đề duy nhất của Jesse là những đồng đội không quá tin tưởng cậu ấy. Nhưng Jesse có thể ghi bàn và kiến tạo, dù vị trí thi đấu của cậu ấy luôn thay đổi. Tôi nghĩ từ bây giờ, Jesse cần phải tin tưởng hơn vào bản thân, kiên định với những mục tiêu của mình. Cậu ấy cần phải tạo ra nhiều màn trình diễn chất lượng như vậy để trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên. Giờ là lúc cậu ấy cần phải trưởng thành.”
 
Hiện nay, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang bị Jose Mourinho đày ải vì phong độ kém cỏi, trong khi Juan Mata cũng dần thui chột do không được đá bên cạnh người đồng đội ăn ý. Trong bối cảnh đó, chỉ mình Anthony Martial và Marcus Rashford là không đủ cho sự sáng tạo, bởi vậy giờ là thời điểm tuyệt vời để Jesse Lingard có thể nắm lấy cơ hội của mình. Vào cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trước Arsenal, và Mourinho đang hy vọng những nhân tố trong tay mình có thể tạo ra điều kỳ diệu như Jesse Lingard.

Thắng tưng bừng, Mourinho buông lời chọc ngoáy Liverpool
Trong chuyến làm khách khó khăn trước Watford, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã hạ gục đối thủ với tỷ số đậm đà 4-2.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X