Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lingard chuẩn bị tái hợp thầy David Moyes

Thứ Ba 26/01/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được trọng dụng tại Man United vì sa sút phong độ, tiền vệ Jesse Lingard sẽ tìm đường rời Old Trafford vào mùa đông này.
 

Lingard đàm phán với West Ham

 

Chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong mùa giải năm nay, Jesse Lingard không còn xuất hiện trong tâm trí của fan Man United. Cầu thủ người Anh đã sa sút phong độ, cộng thêm những chấn thương đã khiến anh không được HLV Solskjaer sử dụng.
 
Chính vì vậy từ nay cho tới khi thời hạn phiên chợ đông khép lại, Quỷ đỏ đang đàm phán với những bến đỗ tiềm năng để đẩy Jesse Lingard. Cùng với Nice (Ligue 1), một vài đội bóng tại Serie A và Premier League cũng liên hệ để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 này, trong đó có Sheffield, Tottenham và West Ham.

Jesse Lingard chuẩn bị gia nhập West Ham hình ảnh

Bức ảnh nổi tiếng Jesse Lingard trong vòng vây West Ham


Nhà báo Fabrizio Romano cập nhập tình hình: “MU sẵn sàng để Lingard và Rojo ra đi trong vài ngày tới. Rojo đang chờ đợi Boca Juniors, và West Ham đang đàm phán với MU để hỏi mượn Lingard.”
 
Ưu tiên của Lingard vẫn là ở lại Anh. Trong đó, Sheffield đang xếp bét bảng và là ứng viên số 1 cho suất xuống hạng, không phải một bến đỗ yên ổn. Tottenham và West Ham đều là nơi có những ông thầy cũ là Jose Mourinho và David Moyes, đều là những đội bóng của London – nhưng rõ ràng MU không muốn tăng cường nhân sự cho một đại gia trong nhóm Big Six là Spurs.
 
Vì vậy, Lingard hoàn toàn có thể tái hợp với HLV David Moyes trong ít ngày tới. Đáng chú ý, West Ham cũng là thử thách tiếp theo của Man United tại FA Cup, sau khi Quỷ đỏ vượt qua Liverpool ở vòng 4.

HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.
Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”
Jose Mourinho không nghĩ mình nên liên hệ với Frank Lampard bởi ngoài những người thân, HLV mới bị Chelsea sa thải không muốn nói chuyện với ai trong lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X