Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard chính thức xác nhận bến đỗ mới

Thứ Sáu 22/07/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesse Lingard đã đồng ý gia nhập Nottingham Forest với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Lingard chính thức xác nhận bến đỗ mới

Jesse Lingard gia nhập Nottingham Forest theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Anh đã chia tay MU hè này sau khi hợp đồng hết hạn. Lingard đã đăng tải một đoạn video trên trang Twitter cá nhân xác nhận việc chuyển đến Forest.

Lingard chính thức xác nhận bến đỗ mới 1
Lingard gia nhập Nottingham Forest

Lingard đã được liên hệ trở lại West Ham, nơi anh đã thi đấu cực kỳ xuất sắc ở nửa sau mùa giải 2020/21. Nhưng cuối cùng, cầu thủ 29 tuổi lựa chọn gia nhập tân binh của Premier League là Nottingham Forest có thể cải thiện thời lượng ra sân.

Nottingham Forest cũng chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Lingard trên trang chủ. Họ cho biết: “Nottingham Forest rất vui mừng được xác nhận chữ ký của Jesse Lingard”.

Đoạn video Lingard công bố bến đỗ mới:

video

Nottingham Forest không công bố thời hạn hợp đồng của Lingard. Nhưng những tin đồn cho thấy cầu thủ này sẽ ký hợp đồng với thời hạn 1 năm. Lingard sẽ hưởng mức lương có thể chạm đến 200,000 Bảng/tuần. Tuy nhiên, để đạt được mức lương này thì Lingard sẽ phải thi đấu tốt để kích hoạt những điều khoản thưởng.

Lingard vươn lên từ lò đào tạo trẻ của MU và có màn ra mắt vào tháng 8/2014. Anh ra sân hơn 230 lần cho câu lạc bộ, trong đó có 22 lần ở mùa giải năm ngoái.

Hợp đồng của Lingard đáo hạn vào cuối mùa giải trước. Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tầm trung ở Premier League. Juventus cũng có mặt trong thương vụ này. Tuy nhiên, sự quan tâm của “Bà đầm già” dành cho Lingard đã hạ nhiệt kể từ tháng trước.

@bongda24h.vn.official Lingard chính thức có bến đỗ mới #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #jessilingard #lingard #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Điểm tin bóng đá tối 21/7: Ronaldo sẵn sàng giảm lươngĐiểm tin bóng đá tối 21/7: Ronaldo sẵn sàng giảm lương
Điểm tin bóng đá: Ronaldo sẵn sàng giảm lương, HLV Tuchel sốc về Werner là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/7/2022.
Bruno Fernandes nói gì về điểm yếu “chuyền bậy”Bruno Fernandes nói gì về điểm yếu “chuyền bậy”
Là cầu thủ sáng tạo nhất của Man United, tiền vệ Bruno Fernandes cũng là cái tên thường xuyên để mất bóng.
Bayern không còn chê RonaldoBayern không còn chê Ronaldo
Khả năng Cristiano Ronaldo rời Man United mùa hè này vẫn rất lớn, khi mới đây Bayern Munich đã thay đổi quan điểm của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X