Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard chính là... Iniesta của MU

Chủ Nhật 09/02/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rene Meulensteen, cựu trợ lý HLV Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson, có lời tâng bốc đôi chút quá đà dành cho tiền vệ người Anh từng là học trò cũ của mình.

Mùa giải này, Jesse Lingard sa sút phong độ thậm tệ và không ngừng hứng chịu chỉ trích dư luận cũng như trở thành trò cười trên mạng xã hội bởi sự kém cỏi của mình.

Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1992 người Anh đã không ghi bàn hay kiến tạo cho Manchester United ở đấu trường Premier League suốt hơn một năm qua.

Lingard chính là Iniesta của MU hình ảnh
Jesse Lingard vs Andres Iniesta

Tuy nhiên mới đây, Rene Meulensteen, cựu trợ lý HLV Quỷ Đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson, có lời tâng bốc đôi chút quá đà dành cho tiền vệ người Anh từng là học trò cũ của mình. Thậm chí, ông thầy người Hà Lan còn so sánh Lingard với huyền thoại Iniesta của Barcelona.

"Lingard đã thi đấu cho hàng loạt CLB dưới dạng cho mượn trước khi trở lại. Khi đó MU đang được dẫn dắt bởi Louis van Gaal, người rất giỏi trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. Cậu ấy đã bất ngờ tìm được cơ hội thể hiện ở đội một. Điều tương tự cũng xảy đến với Rashford."

"Đó là sự may mắn Lingard đã có được, khi chỉ có một số HLV nhất định mới có thể nhìn ra tiềm năng của các cầu thủ trẻ. Cậu ấy thực sự là một chàng trai có tài và sở hữu những tố chất tương tự như Iniesta thời còn thi đấu trong màu áo Barca."

"Vấn đề là cậu ấy cần phải lấy lại được sự tự tin. Điều này nên được hỗ trợ từ ban huấn luyện cũng như các đồng đội trong CLB. Họ cần phải trao đổi thẳng thắn với nhau để tìm ra giải pháp. Cuộc sống cũng vậy thôi, bạn gặp vấn đề là chuyện bình thường và nên biết đối diện với nó để giải quyết.”

Thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes khiến Lingard càng lung lay chỗ đứng tuyến giữa của mình. Không còn tương lai trong màu áo MU, tiền vệ người Anh có thể ra đi trong mùa hè này khi đang được một số đội bóng lớn khác săn đón, như Atletico Madrid, AS Roma hay AC Milan.

Nguyên nhân đau lòng khiến Lingard sa sút phong độ ở MU
Những khó khăn trong chuyện gia đình và công việc kinh doanh phần nào ảnh hưởng đến những màn trình diễn ngày càng kém cỏi của tiền vệ người Anh ở Old Trafford.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X