Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon Sancho

Thứ Sáu 08/10/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Jesse Lingard nói về Jadon Sancho


Hè năm nay, MU đã quyết định chi 73 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ đa năng, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Sau những mùa giải tỏa sáng ở Bundesliga, Sancho được kỳ vọng rất nhiều ở MU.
Lingard chia sẻ về Sancho

Lingard chia sẻ về Sancho


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 chưa thể hiện được gì nhiều. Sancho được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân nhưng đều gây thất vọng, bây giờ anh phải ngồi trên băng ghế dự bị. Những áp lực rất lớn đang đè lên vai cầu thủ 21 tuổi.

Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh cho biết: “Tôi nghĩ Sancho sẽ mất một thời gian để thích nghi. Không dễ để thành công ở Ngoại hạng Anh, đặc biệt với những cầu thủ đến từ những giải đấu khác”.

“Sancho là một cầu thủ tài năng, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy chỉ sẽ trở nên tốt hơn. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hy vọng vào Sancho, cậu ấy sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình. Tôi cũng đã nhiều lần nói chuyện với cậu ấy, tôi sẵn sàng giúp đỡ Sancho khi cậu ấy cần”.

Hiện Jesse Lingard và Jadon Sancho đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Lingard cũng tiết lộ rằng khao khát lớn nhất của anh là được cùng ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Luke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MULuke Shaw giải thích lý do Jadon Sancho gặp khó ở MU
Tiền vệ Jadon Sancho chưa thể hiện được khả năng của mình trong màu áo MU, và Luke Shaw đã tiết lộ ly do cầu thủ 21 tuổi đang gặp khó khăn.
Gary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon SanchoGary Neville thừa nhận một sự thật về Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville thừa nhận rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho chưa đáp ứng niềm tin từ NHM Quỷ đỏ, song ông tin rằng anh sẽ nhanh chóng chứng tỏ...
Solskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của SouthgateSolskjaer bảo vệ Sancho sau bình luận của Southgate
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt câu hỏi về đánh giá của đồng nghiệp Gareth Southgate về phong độ Jadon Sancho.
Southgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MUSouthgate không ngạc nhiên khi Sancho gặp khó khăn ở MU
HLV Southgate cho biết ông không hề ngạc nhiên khi thấy Sancho gặp khó khăn ở Man United bởi Premier League khắc nghiệt hơn so với Bundesliga.
ĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không GreenwoodĐT Anh tập trung: Có Lingard và Sancho, không Greenwood
Jesse Lingard và Jadon Sancho đều được gọi lên ĐT Anh bất chấp thường xuyên ngồi dự bị ở MU trong khi Mason Greenwood lại vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X