Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội

Chủ Nhật 21/02/2021 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi giúp đội nhà đánh bại Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.
 

Lingard nói gì sau trận derby London?

 

Nâng tỷ số lên 2-0 đầu hiệp 2, qua đó giúp West Ham giành trọn 3 điểm dù Tottenham có 1 bàn gỡ, Jesse Lingard tiếp tục nhận được những lời ca ngợi. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của anh từ khi gia nhập đội bóng thành London, ngang bằng thành tích trong 36 trận đấu trước đó cùng Man United.
 

Chia sẻ sau chiến thắng, Jesse Lingard nói trên BBC: “Tôi đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Các chàng trai tại đây đã tiếp đãi tôi rất tốt. Ngày hôm nay chúng tôi đã giành được 3 điểm và chứng tỏ được sức mạnh của mình. Chúng tôi đã gây áp lực lớn về phía đối thủ.

Jesse Lingard Tôi sẽ đem tinh thần chiến thắng tới toàn đội hình ảnh

Jesse Lingard ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Tottenham


Sau tình huống ghi bàn, tôi biết điều gì sẽ xảy ra và cần phải chờ đợi quyết định từ VAR. Tôi không biết họ định kiểm tra gì nữa, nhưng cuối cùng thì bàn thắng cũng được công nhận.

Tôi đã sống trong môi trường với những danh hiệu cùng Man United, vì vậy tôi biết rõ cảm giác, tinh thần và trải nghiệm chiến thắng. Tôi có thể đem tới điều đó cho West Ham.

Tại đây, chúng tôi ưa thích lối chơi tấn công và gây áp lực, hy vọng tôi có thể duy trì sự ổn định này. Tôi tới đây để chơi bóng. Bóng đá khiến tôi hạnh phúc, nhất là khi toàn đội giành chiến thắng.”


Với kết quả này, West Ham đã chính thức soán ngôi của Chelsea để tiến vào Top 4, đồng thời đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 6 và khiến Tottenham tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.
 
 

Ảnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóngẢnh chế: Không phải Thiago, Jesse Lingard mới là người nhảy múa với trái bóng
Góp công lớn trong trận thắng Tottenham, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục trở thành niềm cảm hứng của cư dân mạng với màn trình diễn tuyệt vời của mình.
Điểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dộiĐiểm nhấn West Ham 2-1 Tottenham: Jesse Lingard rực sáng, ghế của Mourinho lung lay dữ dội
Trận đấu West Ham vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 25 Ngoại hạng Anh...
Video kết quả West Ham vs Tottenham: Gà Trống sa lầyVideo kết quả West Ham vs Tottenham: Gà Trống sa lầy
Link xem video bóng đá West Ham vs Tottenham hôm nay 22/2 vòng 25 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh West Ham vs Tottenham đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X