Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard gửi yêu cầu khó cho MU

Thứ Sáu 08/10/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chơi tốt và được triệu tập lên ĐT Anh, tiền vệ Jesse Lingard đang đặt mục tiêu giành suất dự World Cup vào năm sau.

Lingard chia sẻ mục tiêu

Chơi ấn tượng từ đầu mùa giải dù chỉ sắm vai trò dự bị, tiền vệ Jesse Lingard liên tục nhận lời khen ngợi từ HLV Gareth Southgate. Dù vậy, cầu thủ này muốn được ra sân thường xuyên hơn trong màu áo CLB để duy trì phong độ tốt nhất.

Lingard lên tiếng: “Rõ ràng World Cup vẫn còn xa, nhưng bạn cần thi đấu thường xuyên. Tôi đã rất gần tới việc được dự EURO, và đó là một phần quan trọng, một yếu tố lớn. Nếu có thể chơi nhiều hơn 20-25 trận, cơ hội lên tuyển sẽ lớn hơn. 

Tôi không gặp bất lợi nào ở thời điểm này nếu tiếp tục duy trì những màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi luôn tự tin vào bản thân và tận dụng từng phút có mặt trên sân. Ai cũng muốn được đá chính. Nhưng ngay cả khi ngồi dự bị, tôi cũng luôn sẵn sàng để vào sân thi đấu. Tôi luôn sẵn sàng để trở nên cần thiết khi được gọi.

Lingard ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Jesse Lingard trong màu áo ĐT Anh

Việc không được triệu tập ở EURO khiến tôi khát khao và có động lực nhiều hơn để được dự những giải đấu tiếp theo. Tôi biết rằng để có tên trong danh sách 33 cầu thủ, nghĩa là bạn phải làm việc nỗ lực và có một niềm tin rất lớn. Tôi rất thất vọng khi phải ở nhà vào mùa hè qua, nhưng tôi luôn ủng hộ cho các đồng đội của mình.

ĐT Anh có cơ hội lớn sau khi đã lọt vào trận chung kết, nhưng giờ là lúc chúng tôi cần chuẩn bị cho một giải đấu mới. Tôi đã lên tuyển từ nhiều năm và chứng kiến đội ngũ nhiều lần thay đổi, nhưng ngay thời điểm này, tôi nghĩ rằng đội hình tuyển Anh là một trong những đội xuất sắc nhất.”

Cùng với đó, Jesse Lingard cũng dành lời ủng hộ cho đồng đội – tân binh Man United Jadon Sancho: “Cậu ấy cần thời gian thích nghi và biết rằng Premier League rất khó khăn. Tất cả chúng ta đều biết Jadon là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một trong những tài năng trẻ hay nhất thời điểm này, nhưng thi đấu cho một CLB lớn như Man United luôn đem tới áp lực khổng lồ. Tôi không nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ đạt được thành công tại đây.”

Không cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra điKhông cho đá, nhưng Solskjaer cũng không để Van de Beek ra đi
Trước tình hình hiện tại, tiền vệ Donny Van de Beek muốn được ra đi để thi đấu thường xuyên hơn, nhưng điều này phụ thuộc vào Man United.
10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?10 ngôi sao bị Solskjaer đẩy khỏi MU bây giờ ra sao?
HLV Solskjaer đã đẩy đi nhiều cái tên kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của MU từ tay Jose Mourinho, cùng tìm hiểu xem họ thi đấu thế nào kể từ khi rời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X