Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard chia sẻ bí quyết ghi bàn như máy

Thứ Ba 02/01/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jesse Lingard đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng từ đầu tháng 12. Và ngôi sao của M.U chia sẻ rằng việc đặt ra những mục tiêu cụ thể là cơ sở giúp anh tỏa sáng gần đây.
Lingard chia se bi quyet ghi ban nhu may hinh anh
Lingard lại tiếp tục nổ súng cho Man United

Jesse Lingard đã có bàn thắng thứ 10 trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man United trước Everton. Đó là bàn thắng thứ 7 của cầu thủ người Anh tại Premier League. Điều đáng nói là tất cả pha lập công của Lingard đều đến sau ngày 28/11.

Phong độ trong tháng 12 của Lingard là vô cùng ấn tượng. Và chia sẻ sau khi ca khúc khải hoàn cùng Man United từ sân Goodison Park, tiền vệ 25 tuổi đã nói về bí quyết đằng sau những thành công anh đạt được gần đây.
Pogba: M.U đã tỉnh giấc kịp thời để đánh bại Everton
Tiền vệ Paul Pogba đã mở lời khen ngợi màn trình diễn tập thể của Man United sau khi họ kịp thời tìm lại phong độ tốt và đánh bại Everton với tỉ số 2-0 ngay...

“Tôi có một mục tiêu trong đầu và tôi vẫn đang nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu mình đề ra. Tôi chỉ muốn ghi bàn và kiến tạo để giúp đỡ đội bóng. Việc góp công vào những bàn thắng có ích cho tôi và đó là mục tiêu quan trọng nhất của tôi”.

Khi được hỏi về mục tiêu vừa đề cập, Lingard từ chối tiết lộ: “Đó là bí mật của tôi. Tôi đang cố gắng hết sức để làm được nó và tôi sẽ cố gắng để giúp đỡ đội bóng. Mỗi khi ghi bàn và giúp đội bóng giành được 3 điểm, các cầu thủ tấn công như tôi luôn cảm thấy rất vui mừng. Tôi vẫn đang thúc đẩy bản thân hoàn thiện hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng ghi thêm nhiều bàn nhất có thể ở mùa giải này để giúp Man United giành chiến thắng các trận đấu”.

Nhận xét thêm về chiến thắng trước Everton, Lingard khẳng định đây là một màn trình diễn tốt của Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội trong hiệp một. Chúng tôi áp đảo hoàn toàn, giữ bóng tốt và chơi khá tự do. Vì thế chúng tôi biết rằng mình có thể ghi được bàn thắng trong hiệp hai. Chúng tôi vừa trải qua khá nhiều trận đấu tồi tệ nhưng vẫn có tinh thần để vượt qua. Thật tốt khi khởi đầu năm mới với một chiến thắng. Tôi rất vui vì các CĐV vẫn đứng bên chúng tôi vào lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X