Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: "Chỉ trích Rooney là sai lầm lớn"

Thứ Sáu 07/10/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Jesse Lingard của Man United cho rằng NHM không nên chỉ trích Wayne Rooney vì những cống hiến của anh cho đội bóng cũng như những thành tựu đáng kinh ngạc mà R10 từng đạt được trong sự nghiệp.
rooney du bi
Rooney đang dần phải làm bạn với băng ghế dự bị tại M.U

Rooney đã bị mất vị trí trong đội hình chính của Man United trong ba trận đấu gần nhất vì phong độ sa sút thảm hại. Hiện giờ, ngay cả vị trí của anh trong đội hình của đội tuyển Anh cũng đang bị đặt dấu hỏi dù  R10 vẫn đang nắm trong tay chiếc băng đội trưởng. Tiền đạo 30 tuổi đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ nhiều phía vì không đóng góp được nhiều mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, Lingard cho rằng tiền đạo mang áo số 10 không xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích đó. Tuy vậy, lý do cầu thủ này đưa ra lại không mấy thuyết phục.

“Tôi nghĩ rằng, với những gì anh ấy từng đạt được, không một ai có thể nói những điều không tốt về anh ấy. Rooney rất quyết tâm trở lại và tôi hy vọng anh ấy có thể sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ anh ấy khá quyết tâm vào thời điểm này. Mặc dù đang tạm thời phải ngồi dự bị ở Man United nhưng anh ấy vẫn ủng hộ chúng tôi và tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm trở lại đội hình chính. Anh ấy vẫn là đội trưởng của chúng tôi và điều đó sẽ giúp anh ấy tự tin hơn rất nhiều”.

“Tôi đã biết Rooney được một thời gian dài và hiểu rằng anh ấy luôn có khát khao chơi bóng ấn tượng. Tình yêu của anh ấy cho các trận đấu vẫn chưa hề phai nhạt. Anh ấy thể hiện được sự chuyên nghiệp cả trong và ngoài trận đấu và chúng tôi học hỏi được từ anh ấy rất nhiều. Rooney là người chỉ huy tuyệt vời của chúng tôi. Các cầu thủ trẻ có thể hỏi anh ấy bất cứ thứ gì và anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả mọi người”.

Rooney hiện mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng trong 11 lần ra sân cho United và đội tuyển Anh ở mùa giải 2016/17. Quỷ đỏ đang sống tốt khi không có Rooney và nhiều khả năng tiền đạo 30 tuổi vẫn chưa thể trở lại với đội hình xuất phát của M.U trong thời gian ngắn sắp tới.
Fabregas kết hợp Paul Pogba: Tại sao không?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas hoàn toàn có thể chuyển tới M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới để trở thành đối tác ăn ý của Pogba.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X