Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa nhạt AZ Alkmaar, MU còn đón thêm thương binh

Thứ Sáu 04/10/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United tiếp tục phải đón nhận thêm 1 ca chấn thương khi Jesse Lingard tập tễnh rời sân ở trận hòa với AZ Alkmaar.
Lingard vào sân ở phút 77 nhưng đã tập tễnh bước ra ngoài trong quãng thời gian bù giờ. Có vẻ cầu thủ người Anh đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này chưa được xác nhận. Nhưng Lingard có thể sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân đến sân Newcastle cuối tuần này.

Chấn thương này của Lingard hoàn tất một ngày thất vọng cho Lingard. Anh mới bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự những trận vòng loại Euro 2020 gặp CH Séc và Bulgaria.

Lingard chấn thương sau trận hòa AZ Alkmaar hình ảnh

Lingard chấn thương ở trận đấu với AZ Alkmaar


HLV Southgate khẳng định việc Lingard không đóng góp vào những bàn thắng và ít được ra sân là nguyên nhân đằng sau sự vắng mặt này. Cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào ở Premier League trong năm 2019.

Việc Lingard bị chấn thương cũng là đòn giáng mạnh tới Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã đủ đau đầu với chấn thương của một loạt cầu thủ ở đội một.

Pogba nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu thêm 3 tuần. Cầu thủ 26 tuổi mới trở lại ở trận gặp Rochdale tại Carabao Cup sau khi dành gần một tháng bên ngoài điều trị chấn thương.

Anthony Martial cũng chưa thể trở lại vì chấn thương đùi gặp phải ở trận đấu với Crystal Palace từ tháng 8. Trong khi đó, Eric Bailly là trường hợp vắng mặt dài hạn.

Luke Shaw và Ashley Young cũng gặp chấn thương nhẹ và không thể bay cùng đội tới Hà Lan đêm qua. Điều đó buộc HLV Solskjaer phải trao cơ hội đá chính cho cầu thủ 18 tuổi là Brandon Williams.

Đêm qua, Man United đã cầm hòa AZ Alkmaar với tỉ số 0-0 tại Hà Lan. Quỷ đỏ không thể sút trúng đích lần nào và nối dài chuỗi ngày tệ hại dưới thời Solskjaer.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X