Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: “Cầu thủ trẻ của M.U không còn biết sợ”

Thứ Bảy 23/04/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard cho hay anh và các tài năng trẻ khác của Manchester United sẽ không run sợ ở trận bán kết cúp FA mang nhiều ý nghĩa đêm nay.


Trong quãng thời gian đầu mùa, khi lối chơi của M.U tỏ ra thiếu đột biến với vô số những đường chuyền nhưng lại thiếu đi hiệu quả, tiền vệ Jesse Lingard đã được HLV Louis van Gaal trao cơ hội. Anh lập tức chứng tỏ được khả năng, tạo nét mới mẻ cho chiến thuật của đội bóng thành Manchester và góp công không nhỏ trong một vài chiến thắng của họ.

Bo ba Lingard - Rashford - Martial van rat can su chap canh cua Van Gaal.
Các cầu thủ trẻ M.U đang tạo nên một cơn sốt

Tiếp nối hiệu ứng từ Lingard, hàng loạt cầu thủ trẻ M.U khác đã được thuyền trưởng đội bóng tung ra sân và hầu hết đều gây được ấn tượng mạnh như Marcus Rashford, Timothy Fosu-Mensah, Guillermo Varela hay Cameron Borthwick-Jackson… Chuẩn bị bước vào trận bán kết cúp FA quan trọng với Everton song Lingard tin chắc bầy Quỷ trẻ sẽ không hề run sợ.

“Dĩ nhiên tôi có nhiều nỗi lo, giống như các cầu thủ trẻ khác sắp được vào đội hình. Nhưng khi được chơi bóng khá nhiều cùng những người bạn của mình, sự sợ hãi đã biến mất. Chúng tôi vẫn đang thích nghi và đối mặt với nó và có thể sẽ còn tự tin hơn nữa trong năm tới”, tiền vệ 23 tuổi nói. “Nhưng trước mắt cần phải giành chiến thắng ở trận đấu Everton vs M.U
này. Giành được cúp FA sẽ cung cấp động lực cho người hâm mộ, các thành viên của CLB và tất cả mọi người buớc vào mùa tới với nhiều thoải mái.”

Lingard M.U
Lingard cho hay sự tự tin sẽ còn giúp họ thăng tiến hơn nữa

Lingard cũng tiết lộ anh đã từng chứng kiến trận chung kết Champions League 2011 nơi M.U để thua Barcelona và luôn ghi nhớ sự kiện tầm cỡ này. “Tôi nhớ đã xem trận đấu đó cùng các nhiều đồng đội tại đội trẻ và có cảm giác rằng đó là một trận đấu lớn, một sân lớn và một bầu không khí tuyệt vời. Tôi rất muốn được nếm trải cảm giác đó”, anh nói thêm

Trước khi trở lại cuộc đua vào top 4 Premier League và được dự Champions League, M.U của Lingard sẽ phải vượt qua Everton tại bán kết cúp FA. Đấu trường này được xem là cơ hội để Quỷ đỏ giành lấy danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2013 và cũng là để tránh mùa giải trắng tay. Thật may khi đối thủ của họ là Everton đang lâm vào khủng hoảng với một loạt trận bết bát và cơ hội để M.U giành chiến thắng là không nhỏ.

Everton vs Man United (23h15 ngày 23/4): Ngày Van Gaal gặp người cùng khổ
Trước khi đụng độ Everton tại bán kết cúp FA, HLV Van Gaal bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp Martinez trước áp lực hiện nay. Nhưng rất có thể chính ông...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X