Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard lớn tiếng cảnh báo các đối thủ về cặp đôi Rashford - Martial

Thứ Tư 01/01/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lingard khẳng định cặp đôi Rashford – Martial ẩn chứa nhiều tiềm năng và ủng hộ bộ đôi này tiếp tục bơm thêm sự tự tin cho Man United trong thời gian tới.
Man United đã bắt đầu tìm được lời giải cho hàng công trong vài tuần gần đây. Rashford tỏa sáng rực rỡ trong khi Martial cũng bắt đầu chơi tốt hơn trong vai trò tiền đạo cắm sau khi bình phục chấn thương.

Bộ đôi này đang giúp Man United sáng bừng lại hy vọng lọt vào top 4. Và Lingard cho rằng các đối thủ vẫn còn chưa thấy hết khả năng của Rashford và Martial.

Lingard cảnh báo các đối thủ về cặp đôi Rashford - Martial hình ảnh

Lingard cảnh báo các đối thủ về cặp đôi Rashford - Martial


“Họ đang thi đấu bùng nổ vào lúc này. Thật tuyệt khi được thấy điều đó. Nhưng họ vẫn còn trẻ và còn nhiều tiềm năng để phát triển. Họ là những chàng trai khiêm tốn và luôn muốn làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Tôi rất vui khi thấy thái độ đó của họ.

Rashford và Martial đã chơi cùng nhau được vài năm. Họ hiểu nhau và cũng có mối quan hệ tốt ngoài sân cỏ. Đó là điều giúp họ kết nối và giúp ích nhiều cho đội bóng”.


Man United mới chỉ phải nhận 1 thất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong số này Quỷ đỏ đạt được tới 6 chiến thắng.

“Chúng tôi bắt đầu lấy lại được nhiều niềm tin từ những chiến thắng này. Và sự tự tin đang tuôn chảy trong lòng đội bóng ở thời điểm hiện tại”, Lingard nói thêm trước chuyến làm khách đến sân Arsenal ngày đầu năm mới.

“Những trận đấu trên sân khách luôn khó khăn và bạn phải đối diện với bầu không khí thù địch. Nhưng chúng tôi đã quen với điều đó. Chỉ cần thực hiện đúng chiến thuật đề ra chúng tôi có thể giành chiến thắng. Sự tự tin và sự tập trung là những điều rất quan trọng.

Đó có thể là một trận đấu mà Arsenal hoặc chúng tôi cầm bóng nhiều hơn. Nhưng chúng tôi là một đội bóng phản công rất tốt và chuyển trạng thái cũng tốt. Vậy nên hy vọng chúng tôi có thể khiến họ bị tổn thương từ nhưng pha phản công.

Chúng tôi đã làm được điều đó nhiều lần khi làm khách của Arsenal. Vậy nên hy vọng đó sẽ là một trong những điểm để chúng tôi khai thác ở trận tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X