Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard: “Các cầu thủ M.U thoải mái dưới thời Mourinho”

Thứ Hai 08/08/2016 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Leicester, tiền vệ Jesse Lingard cho biết các cầu thủ Manchester United cảm thấy thoải mái hơn khi chơi dưới trướng HLV Jose Mourinho.


Gặp Leicester ở trận tranh Community Shield đêm qua trên sân Wembley, tiền vệ Jesse Lingard đã có bàn thắng tuyệt đẹp khi đi bóng qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm khai thông bế tắc cho Man United ở phút 32. Cộng thêm bàn thắng vào lưới Crystal Palace cuối mùa trước, anh trở thành người đầu tiên của Quỷ đỏ sau Eric Cantona năm 1996 ghi bàn cả tại chung kết cúp FA và Community Shield.

Lingard Cac cau thu MU thoai mai duoi thoi Mourinho hinh anh
Lingard tỏa sáng trong chiến thắng của M.U trước Leicester

Dù sai lầm của Marouane Fellaini giúp Leicester có bàn gỡ hòa song tới phút 83, tân binh Zlatan Ibrahimovic đã tỏa sáng kịp thời ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U. Qua đó, Quỷ đỏ đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho
sau khi ông lên nắm quyền tại sân Old Trafford thay cho Louis van Gaal.

Dưới thời Van Gaal, Lingard đã được trao nhiều cơ hội thi đấu và có một số khoảnh khắc tỏa sáng đặc biệt là bàn thắng quyết định ở chung kết cúp FA. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận đấu M.U 2-1 Leicester, cầu thủ 23 tuổi thẳng thắn chia sẻ chơi dưới thời Mourinho giúp anh và các đồng đội có cảm giác thoải mái hơn.

Lingard Cac cau thu MU thoai mai duoi thoi Mourinho hinh anh 2
Anh không quên ca ngợi vai trò của HLV Mourinho

“Ông ấy (Mourinho) cho phép các cầu thủ được phép dâng cao và tráo đổi vị trí khiến bạn cảm thấy tự do hơn”, Lingard nói với BT Sport. “Đó là một HLV tuyệt vời và đã giành được rất nhiều điều trong những năm qua. Điều quan trọng là ông ấy cho bạn cảm giác thoải mái hơn.”
 
Lingard cũng bày tỏ sự vui mừng khi bắt đầu mùa giải với một danh hiệu và chiến thắng trước nhà vô địch Premier League, Leicester. “Cả hai đội đều đã chơi rất tốt, chúng tôi giữ bóng rất tốt còn họ đã tạo ra nhiều cơ hội. Chơi tại Wembley trong một trận cầu lớn song chúng tôi đã có nhiều điểm tích cực.”

Lingard đã phải ra sân sau pha va chạm với Robert Huth và buộc phải chườm đá bên ngoài sân song anh tự tin sẽ kịp trở lại ở trận ra quân tại Premier League với Bournemouth vào chủ nhật tới. “Chân tôi bị đau, nhưng tình hình không quá tệ”, anh nói thêm. “Tôi sẽ sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo.”


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X