Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard ca ngợi tầm ảnh hưởng của Ibrahimovich

Thứ Bảy 12/11/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Jesse Lingard cho rằng sự có mặt của Zlatan Ibrahimovich đã làm gia tăng sức mạnh tinh thần đáng kể tại phòng thay đồ MU.
Lingard ca ngoi tam anh huong cua Ibrahimovich  hinh anh
Ibrahimovich và Pogba là 2 cá tính lớn ở MU

MU đang tích cực xây dựng một triều đại mới và họ liên tục đưa về những ngôi sao lớn như Zlatan Ibrahimovich và Paul Pogba. Sự có mặt của những cái tôi lớn này khiến phòng thay đồ đội bóng có người cầm đầu và là chỗ dựa cho những cầu thủ khác.

Theo tiết lộ từ Jesse Lingard, cựu tiền đạo PSG là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất với anh: “Những cầu thủ mới đến đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi vẫn đang cố để làm quen dần với nhau qua từng tuần nhưng 4 bản hợp đồng mới đã tăng cường sức mạnh đáng kể cho toàn đội, thậm chí là đủ để vô địch mùa này”.

“Khát khao giành chiến thắng trong mỗi trận đấu giờ đây đã được tăng lên rất nhiều. Hồi trước, mỗi khi thi đấu thì tôi chỉ nghĩ là nếu mình chơi tốt thì mình có thể sẽ thắng trận. Tuy nhiên, từ khi Zlatan đến, anh ấy nói rằng chúng ta phải thắng trận này trận kia. Điều đó hiển nhiên làm tinh thần cả đội lên cực cao”.

Bên cạnh đó, Lingard cũng nhớ lại quãng thời gian chơi cùng Paul Pogba ở đội trẻ MU: “Khi chúng tôi giành cúp FA của đội trẻ, cậu ấy đã chơi rất tốt. Cậu ấy giúp đội bóng cân bằng hơn khi đá tiền vệ trụ và điều phối thế trận. Cậu ấy đã giành nhiều danh hiệu với Juventus và chắc chắn giờ đây muốn có thêm ở MU”.

“Tôi nghĩ cậu ấy có khả năng chuyền bóng tốt và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Cậu ấy cũng rất mạnh mẽ và rất khó để lấy bóng trong chân của Paul. Và quan trọng là cậu ấy còn nhiều tiềm năng phát triển. Trong phòng thay đồ cậu ấy cũng là người hay pha trò bằng cách luôn nhảy nhót và chọc cười mọi người. Tinh thần toàn đội đang rất tốt và tôi nghĩ điều đó sẽ giúp CLB thăng tiến ở mùa này”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X