Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard nói một câu khiến Ronaldo hết hồn

Thứ Tư 29/07/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với Sky Sports, tiền vệ Jesse Lingard đã dành lời về tiền bối Cristiano Ronaldo.

Theo đó, cầu thủ mới có bàn thắng đầu tiên tại giải Ngoại hạng với Man United cho rằng, CR7 là Michael Jordan của bóng đá. Lingard khẳng định: “Tôi phải nói rằng Ronaldo thật tuyệt vời, với mọi thứ mà anh ấy đạt được trong sự nghiệp của mình.

Anh ấy đã thi đấu cho nhiều CLB và giành vô vàn danh hiệu. Tôi tin rằng Ronaldo là biểu tượng đích thực của bóng đá, Michael Jordan trong môn thể thao này.

Jesse Lingard Ronaldo không gây ra khó khăn với tôi hình ảnh

Jesse Lingard ca ngợi Ronaldo


Khi Ronaldo lần đầu đặt chân tới Man United, tôi mới 11 hay 12 tuổi. Khi đó, chúng tôi học theo một skill trên DVD và được Ronaldo chỉ bảo rất nhiều.

Tôi đã có vài lần đối đầu với anh ấy. Liệu Ronaldo có gây ra chút khó khăn nào cho tôi không ư? Không, anh ấy không tệ lắm, công bằng mà nói.

Chỉ có 1 trận đấu chuẩn bị cho mùa giải, và Ronaldo đã chứng tỏ mình có thể đem lại những gì” – Lingard nhớ lại về quãng thời gian đầu tiên của siêu sao người Bồ.

Trên thực tế, Lingard và Ronaldo mới chỉ chạm trán nhau 1 lần trong trận đấu chính thức, khi Man United đánh bại Juventus tại Champions League với tỷ số 2-1. Ngoài ra, cả hai còn gặp nhau khi MU gặp Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu 2017, nhưng không đối đầu trực tiếp trên sân cỏ.

Jesse Lingard tiết lộ mục tiêu số 1 sau bàn thắng vào lưới Leicester?
Sau bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Leicester, tiền vệ Jesse Lingard tuyên bố tương lai của anh nằm ở sân Old Trafford. Ngôi sao người Anh cũng quyết...
Đội hình siêu khủng MU mùa tới khi có thêm 3 tân binh chất lượng
Kế hoạch chuyển nhượng MU ở Hè 2020 đã được BLĐ Quỷ đỏ và HLV Solskjaer vạch ra, theo đó họ sẽ đưa về khoảng 3 tân binh chất lượng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X