Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bị đồng đội sút vào mặt nhân dịp sinh nhật

Thứ Hai 16/12/2019 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
15/12 là ngày sinh nhật thứ 27 của tiền vệ Jesse Lingard, và anh đã nhận món quà không mấy đáng yêu của đồng đội Daniel James.
 

Lingard bị sút vào mặt
 

Trên sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ đã không thể tận dụng lợi thế và những cơ hội tạo ra, qua đó chấp nhận để Everton chia điểm. Họ thậm chí còn là đội nhận bàn thua trước với sai lầm của thủ môn David De Gea.
 
Một trong những cơ hội đáng kể của Man United đến từ pha phản công trong hiệp 2, cụ thể là phút 60. Nhận thấy bóng bật ra, tân binh Daniel James đã lập tức tung cú dứt điểm một chạm. Chẳng biết có phải dùng chân không thuận (chân trái) hay cố tình cho đàn anh ăn đủ, tiền vệ xứ Wales đã… sút thẳng vào mặt Jesse Lingard, khiến cầu thủ này ngã vật trên sân.

Jesse Lingard bị đồng đội sút vào mặt nhân dịp sinh nhật hình ảnh

Lingard bị đồng đội sút vào mặt


Về phía số 14, anh tỏ ra rất đau đớn sau cú dứt điểm như trời giáng của đồng đội, và… bị thay ra khỏi sân chỉ ít phút sau đó. Quả là một ngày sinh nhật không trọn vẹn với Jesse Lingard, khi đội nhà vừa không có 3 điểm, bản thân anh thi đấu chẳng mấy ấn tượng, đã vậy còn bị ăn quả bóng vào mặt.

Jesse Lingard bị đồng đội sút vào mặt nhân dịp sinh nhật hình ảnh

Lingard tỏ ra đau đớn sau tình huống này


Chưa hết đau đớn, Lingard còn chứng kiến sao trẻ Mason Greenwood vừa vào sân thay anh đã ghi bàn thắng gỡ hoà. Một trận đấu đón chào tuổi 27 của “tài năng trẻ” lò Carrington chẳng có bất kỳ niềm vui nào.
 
Sau trận, Jesse Lingard cũng đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội cùng dòng mô tả: “Cảm ơn những tin nhắn chúc mừng sinh nhật của mọi người, tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ và tình yêu thương của các bạn”. Tất nhiên, Lingard không đăng ảnh trận đấu với sự cố kể trên, mà bức ảnh với chiếc bánh sinh nhật đầy phong cách.

Jesse Lingard bị đồng đội sút vào mặt nhân dịp sinh nhật hình ảnh

Jesse Lingard đón chào tuổi 27 không mấy êm đẹp


Huỷ diệt Arsenal, Pep Guardiola bất ngờ nói về… Man United
Tưởng chừng sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách tới Emirates, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã dễ dàng đánh bại Arsenal, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám...
Ryan Giggs: “Cứ đá thế này Martial sẽ phải nhường vị trí cho Greenwood”
Ryan Giggs chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau trận hòa 1-1 trước Everton, huyền thoại của MU khẳng định Mason Greenwood có thể khiến cầu thủ người Pháp...
Thống kê MU 1-1 Everton: Quỷ sảy chân trước ‘mồi ngon’
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-1 Everton vòng 17 Premier League mùa giải 2019-20.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X