Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài

Thứ Năm 19/08/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả Bruno Fernandes cũng không thể nhịn cười trước những trò đùa của Jesse Lingard, và sớm gợi ý sự nghiệp trong tương lai cho tiền vệ này.

Lingard được gọi là diễn viên hài


Tiền vệ của Man United vẫn được coi là “chuyên gia tấu hài” bằng những khoảnh khắc vui nhộn bên ngoài sân cỏ. Jesse Lingard cũng sở hữu những màn ăn mừng độc đáo và được các đồng đội yêu quý vì tính cách hài hước của mình.
 
Trong buổi tập mới nhất của Man United với bầu không khí vui vẻ, tiền vệ Bruno Fernandes đã đăng tải bức ảnh Lingard lên mạng xã hội cùng dòng mô tả: “Kevin Hart luôn là diễn viên hài yêu thích của tôi, nhưng hãy cẩn thận, Jlingz đang tiến rất gần tới đẳng cấp đó rồi.

Anh chàng này luôn khiến tôi cười lăn. Có ai đó thuê Lingard và viết cho anh ấy một show giải trí hài hước nào không?”

Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài
Jesse Lingard bị đồng đội gọi là nghệ sĩ hài
 
Hiện tại, Jesse Lingard đã quay trở lại luyện tập cùng các đồng đội, sau khi âm tính với Covid-19. Tương lai của cầu thủ này vẫn là một dấu hỏi, bởi Man United muốn thanh lý khi chỉ còn 1 năm hợp đồng. Trong khi đó, West Ham khẳng định khát khao tiếp tục sở hữu Lingard sau nửa mùa giải thành công vừa qua.
 
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới St Mary’s của Southampton tại vòng 2 Premier League, với vị trí đầu bảng đang tạm thời nắm giữ. Bruno Fernandes đang sở hữu phong độ rất cao với cú hattrick ngày ra quân. 

Tottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry KaneTottenham yêu cầu trách nhiệm từ Harry Kane
Tâm điểm của Tottenham giờ đổ dồn vào cái tên Harry Kane, khi anh không có tên trong danh sách đăng ký cho trận playoff Cúp C3 với đối thủ Pacos de Ferreira.
Điểm tin bóng đá sáng 19/8: MU thanh lý thành công PereiraĐiểm tin bóng đá sáng 19/8: MU thanh lý thành công Pereira
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 19/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X