Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bị huyền thoại MU chế giễu vì liên hệ với Raiola

Thứ Ba 07/01/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince cho rằng Lingard đang lên kế hoạch rời Man United và chế giễu cầu thủ này khi liên hệ với Mino Raiola.
Lingard đã có liên hệ với “siêu cò” Mino Raiola gần đây. Hiện tại, Raiola đang là người đại diện của một loạt những cầu thủ xuất sắc trên thế giới, trong số đó bao gồm đồng đội của anh là Paul Pogba.

Mối liên hệ đó có thể coi là để Lingard chuẩn bị cho tương lai. Cầu thủ người Anh không có được cảm tình từ NHM khi đã 1 năm qua không ghi nổi bàn thắng hay kiến tạo ở Premier League.

Lingard bị chế giễu vì liên hệ với Raiola hình ảnh

Lingard bị huyền thoại MU chế giễu vì liên hệ với Raiola


Cựu cầu thủ Paul Ince của Man United cho rằng Lingard đang tìm đường ra đi. Nhưng ông đã chế giễu cầu thủ này vì tin rằng Raiola có thể đưa anh đến một đại gia khá ở châu Âu.

“Jesse Lingard liên hệ với Raiola cho thấy cậu ấy muốn ra đi. Nhưng cậu ấy cần phải cải thiện những màn trình diễn của mình trước khi nghĩ tới việc ra đi.

Nếu bạn cảm thấy đội bóng không đi đúng hướng mà bạn mong muốn thì cũng ổn thôi nhưng không cần phải thể hiện điều đó công khai. Bạn có thể làm điều đó mà không ai biết cả. Bây giờ thì Lingard rất khó để chiếm lại cảm tình từ NHM.

Có lẽ Lingard quá lạc quan khi nghĩ rằng Raiola có thể mang lại một thương vụ chuyển đến Real Madrid hoặc Juventus dù rằng ông ta được mệnh danh là siêu cò. Thú thật là tôi cũng không hiểu sao Lingard lại ký hợp đồng với ông ấy.

Lingard bây giờ đáng lẽ đang ở độ chín nhưng một vài màn trình diễn của cậu ấy quá tệ hại. Cậu ấy cũng phải cạnh tranh quá khốc liệt để nghĩ tới chuyện được ra sân hàng tuần. Vậy nên rõ ràng cậu ấy nghĩ rằng Raiola có thể giúp cậu ấy tìm được một con đường rời khỏi Old Trafford”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X