Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lingard bật khóc khi bị Southgate bỏ rơi

Thứ Năm 14/10/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giờ có thể coi như được lên tuyển thường xuyên, nhưng tiền vệ Jesse Lingard của Man United vẫn rất tiếc khi không được góp mặt tại EURO 2020.

Lingard chia sẻ về kỳ EURO

Có tên trong danh sách 33 cầu thủ được lựa chọn để tham dự EURO, nhưng Jesse Lingard đã nằm trong 7 cầu thủ bị loại trong danh sách cuối cùng 26 người. Nhớ lại cảm giác này, cầu thủ của Man United bày tỏ trên The Players’ Tribune:

“Trở lại thời điểm tháng 6, tôi thực sự nghĩ rằng mình đã làm những gì có thể để có tên trong danh sách 26 người. Tất nhiên, tôi tôn trọng quyết định của HLV Gareth Southgate, nhưng khi gọi điện cho em trai mình Lou, tôi đã bật khóc. Lou cũng khóc theo.

Lingard bật khóc khi bị Southgate bỏ rơi
Jesse Lingard bật khóc khi bị Southgate bỏ rơi trong danh sách dự EURO

Nếu là 2 năm trước, điều đó có thể đánh gục tôi. Thật tuyệt khi tôi đã ở một tâm trạng tốt hơn nhiều. Khi các đồng đội thi đấu, tôi không thể ngồi một chỗ và buồn chán. Ngay cả khi tôi không góp mặt, tôi vẫn là một fan hâm mộ cơ mà.

Bạn luôn thích bầu không khí ở pub khi ĐT Anh thi đấu. Tôi đã chụp lại một vài bức ảnh và nghĩ rằng, không sớm thì muộn, tôi cũng trở thành một DJ. Buổi chiều hôm đó, tôi đã hòa vào với người hâm mộ và điều đó đem tới một trải nghiệm khác biệt.”

Lingard cũng tiết lộ về mối quan hệ với thầy cũ Jose Mourinho: “Ông ấy rất tốt với tôi, trao cho tôi sự tin tưởng, để tôi thi đấu những trận quan trọng và chúng tôi cùng giành danh hiệu. Ông ấy giúp tôi trở thành nhà vô địch.

Đến giờ, Jose vẫn thích những hành động kết nối các cầu thủ. Thỉnh thoảng tôi nhận được cuộc gọi FaceTime từ ông ấy. Chẳng có việc gì đâu, ông ấy chỉ hỏi thăm và xem tôi làm gì. Điều đó cho thấy Jose thực sự quan tâm đến các cầu thủ.”

Lingard, Zaha và 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho Newcastle vào tháng 1Lingard, Zaha và 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho Newcastle vào tháng 1
Newcastle chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra danh sách 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.
Jesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon SanchoJesse Lingard có vài lời nhắn gửi đến Jadon Sancho
Trong một chia sẻ mới đây, Jesse Lingard tỏ ra thông cảm với tình cảnh hiện tại của sao trẻ Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ người Anh sẽ nhanh chóng chứng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X