Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lineker: "Tottenham sẽ chẳng tìm được ai tốt hơn Pochettino"

Thứ Tư 20/11/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gary Lineker cho rằng Spurs đã mắc sai lầm lớn khi sa thải HLV Pochettino vì tìm kiếm người thay thế xứng đáng rất khó.
bongda24h.vn/tin-bong-da/hom-nay-20-11-tin-tuc-the-thao-279-236661.htmlSpurs đã xác nhận việc sa thải HLV Pochettino hôm qua. Chiến lược gia người Argentina sẽ rời thành London cùng bộ sậu của mình, bao gồm Jesus Perez, Miguel D’Agostino và Antoni Jimenez.

Tin tức này đến sau khi Tottenham tạo ra khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2019/20. Họ chỉ thắng 3 trong 12 trận đầu tiên ở Premier League. Ở sân chơi Champions League, Spurs cũng phải nhận trận thua nhục nhã 2-7 trước Bayern Munich.

Lineker Tottenham sẽ chẳng tìm được ai tốt hơn HLV Pochettino hình ảnh

Lineker: "Tottenham sẽ chẳng tìm được ai tốt hơn Pochettino"


Dù không thể giành danh hiệu nào trong 5 năm rưỡi ở Spurs nhưng Pochettino vẫn được đánh giá rất cao. Ông đã đưa đội bóng này lọt vào top 4 ổng 4 mùa giải liên tiếp và đỉnh cao là tiến đến trận chung kết Champions League mùa trước.

Rõ ràng khả năng của Pochettino là điều đã được minh chứng. Và Lineker cho rằng Spurs đã sai lầm khi sa thải chiến lược gia người Argentina.

“Pochettino đã bị sa thải bởi Spurs. Ông ấy đã giúp đội bóng này đạt được nhiều thành tựu lớn trong những năm qua. Chúc họ may mắn với việc tìm một người thay thế tốt hơn. Tôi nghĩ điều đó chẳng xảy ra được đâu”, Lineker chia sẻ trên Twitter cá nhân.


Pochettino đạt tỉ lệ chiến thắng lên tới 55.9% khi dẫn dắt Spurs, chỉ thua người tiền nhiệm Tim Sherwood với 59.1%. Rõ ràng, Poch đã xây được một bộ khung ấn tượng ở Tottenham. Đáng tiếc là những trụ cột quan trọng nhất lại quyết định không gắn bó với Spurs nên Pochettino mới bị đẩy vào hoàn cảnh hiện tại.

Spurs đang ráo riết tìm kiếm một HLV thay thế cho Pochettino ngay lập tức. Và Mourinho là cái tên đang được hướng đến với khả năng giành danh hiệu cực kỳ ấn tượng.

VIDEO: Vì sao Pochettino lại bị sa thải?


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X