Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ kẻ ngớ ngẩn mới cho rằng MU không còn thu hút được nhân tài!

Thứ Sáu 09/08/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Lineker phủ nhận ý kiến rằng Manchester United không còn thu hút được những tên tuổi sáng giá của bóng đá thế giới.

Thông qua thương vụ với Harry Maguire, cựu danh thủ Gary Lineker tin rằng Manchester United còn nguyên sức hấp dẫn với các tài năng lớn.

Hàng thủ Man United hè này đã được tăng cường mạnh mẽ bởi sự xuất hiện của Harry Maguire từ Leicester City và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Bộ đôi này khiến Quỷ đỏ chi ra lần lượt 80 và 50 triệu bảng.

Chỉ kẻ ngớ ngẩn mới cho rằng chuyển nhượng MU không còn thu hút hình ảnh
Maguire và Wan-Bissaka gia nhập chuyển nhượng MU hè này

Dù vậy, nhiều người đặt dấu hỏi khi MU không thể mang về một tiền vệ dự phòng khi Paul Pogba ra đi cũng như một tiền đạo thay cho Romelu Lukaku đã sang Inter Milan với giá 74 triệu bảng. Dù vậy, Lineker cho rằng MU vẫn còn nguyên vị thế của một ông lớn ngay cả khi họ không phải là ứng viên thách thức chức vô địch.

“Thật ngớ ngẩn khi nói Manchester United không phải là chính mình và không còn là một CLB lớn”, cựu tuyển thủ Anh nói với Goal. “Bóng đá là chu kỳ. Không đội nào vô địch hết năm này qua năm khác mãi mãi và đó là điều tốt bởi vì tất cả chúng ta đều muốn thấy những thế lực mới và những câu chuyện mới.”

“Nhưng MU vẫn là điểm đến đáng lưu tâm cho bất kỳ cầu thủ nào và chúng ta đã thấy Harry Maguire đến đó từ Leicester. Liverpool là một CLB tuyệt vời, nhưng họ đã không giành được một danh hiệu vô địch Anh trong 30 năm. Vì vậy, chúng ta nói họ không phải là chính mình?”

“Họ vẫn là những nhà vô địch châu Âu, họ là một CLB tuyệt vời và họ có một đội bóng tuyệt vời vào lúc này. Bóng đá không phải là màu đen và trắng. CLB của tôi, Tottenham đã không giành được một trong những danh hiệu lớn trong một thời gian dài song vẫn là một CLB tuyệt vời.”

“Với MU, họ đã trải qua giai đoạn chuyển giao sau khi Alex Ferguson nghỉ hưu và đã mắc một vài sai lầm khi chuyển nhượng. Nhưng không có nghĩa rằng bạn cho rằng họ không còn là một CLB tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X